xsr

Mức giá tại thị trường Việt Nam sau khi chịu thuế và phí có thể lên đến 90 triệu đồng. Đây cũng chính là điểm thu hút công chúng của dòng xe có kiểu dáng Retro này. Ngoài ra, xe cũng học hỏi thiết kế từ một số dòng Moto quen thuộc như XSR900 hay 700. Khung sườn delta box và khung xe nhôm được tinh chỉnh bằng công nghệ của Yamaha. Tất cả đều tạo nên sự êm ái, tính ổn định tối đa và một trải nghiệm lái chất lượng cho người dùng. Một điểm cộng khác, XSR 155 sử dụng bộ lốp gai hỗn hợp với 50% onroad/offroad tạo nên dáng tracker rõ nét.

Cụ thể, xe được trang bị phuộc trước loại up-side-down trong khi treo sau dạng giảm xóc monosock. Ngoài ra, nhằm giúp bảo vệ tốt hơn cho xe khu vực khung phụ và dưới gầm máy đã được Yamaha trang bị một số chi tiết bằng nhôm giúp bảo vệ động cơ khá vững chắc và hầm hố. Khung sườn Deltabox tuy được nhận xét là không hợp dáng so với tổng thể thiết kế xe. Nhưng bù lại, xe vận hành ổn định và êm ái hơn, nhất là ở những địa hình Off-road. Yên xe có kiểu dáng khá giống những dòng Café Racer – liền và phẳng. Cụm tay lái có thiết kế khá đơn giản và được bố trí cao hơn nhằm tạo tư thế lái tốt hơn.

Dựa trên nền tảng động cơ MT-15, Yamaha phát triển XSR 155 mới 2020với động cơ xi-lanh đơn, dung tích 155cc kết hợp với công nghệ van biến thiên VVA. Hệ thống van biến thiên này này sẽ giúp xe có mô-men xoắn và sức mạnh của động cơ với hiệu suất tốt ngay cả khi ở tốc độ thấp, trung bình và cao. Động cơ cho công suất đầu ra tối đa 19.3 mã lực, mô-men xoắn cực đại 15 Nm, đi kèm hộp số 6 cấp và bộ ly hợp chống trượt hiện tại của đàn anh MT-15. Ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn phụ kiện và options theo sở thích riêng của mình. Nhờ vậy, mẫu xe côn tay cỡ nhỏ nhận được sự chú ý và quan tâm của những khách hàng thích phong cách bụi bặm, hoài cổ.

Yamaha XSR 155 là dòng Moto theo phong cách Retro được hãng xe Nhật tung ra đầu năm nay. Đây là mẫu xe chiến lược của Yamaha nhằm cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Honda CB150R. Đồng hồ dạng hình tròn sắc sảo, hiển thị dưới dạng màn hình full LCD cực kỳ hiện đại. Bình xăng hình giọt nước là một trong những chi tiết làm nổi khối và tăng tính cơ bắp khi nhìn ngang phần thân xe.

Hệ thống treo góp phần vào sự êm ái của xe chính là cụm phuộc USD vàng phía trước. Xe đúng ngầu, nhưng mong muốn có ABS và động cơ 200cc trở lên. Chuẩn ạ, cái két nước thì phải màu sáng nhằm mục đích phát xạ nhiệt ra môi trường và tránh hấp thụ nhiệt. Nếu két tản nhiệt cũng màu đen như ảnh minh họa thông số thì đẹp. Đèn hậu được làm khá thú vị nhô lên cao, hình tròn với vòng LED bao quanh.

Yên xe mang thiết kế dạng bánh mì do có sự vay mượn từ phong cách của cafe racer, đồng thời được gia công khá tỉ mỉ, êm ái và chiều cao chỉ 810mm nên rất phù hợp với người Việt. Toàn bộ uy lực của khối động cơ này được truyền cho bánh sau bằng hộp số 6 cấp cùng bộ nồi Slipper Clutch có tính năng chống bó bánh. Ngoài ra, phuộc trước/phuộc sau, hệ thống hãm tốc độ và bộ khung xe được thiết kế hoàn toàn giống với MT-15. Chúng tôi rất tiếc vì không thể cập nhật liên tục giá cả niêm yết trên trang web cửa hàng theo từng thời điểm. Trong trường hợp bạn không tìm thấy giá sản phẩm trên website của nhà cung cấp theo VND, chúng tôi sẽ tự động cập nhật dựa trên tỉ giá ngoại tệ hẳng ngày.

Từ đó có thể thấy lựa chọn mẫu xe này là rất hợp lý cho việc đáp ứng niềm yêu thích phong cách cổ điển pha trộn hiện đại ở phân khúc moto cỡ nhỏ. Nối tiếp hai người anh em tiền nhiệm XSR700 và XSR900, XSR155 được xếp vào hàng em út trong dòng xe XSR cổ điển. Nếu 2 đàn anh này được phát triển dựa trên các mẫu MT-09/MT-07, thì XSR155 cũng không ngoại lệ, được lấy ý tưởng thiết kế từ MT-15. Tuy nhiên, ở XSR155 mang dáng tracker hoài niệm rõ nét, do hãng Yamaha đã cải tiến hoàn toàn các phần đầu xe, ốp bình xăng, yên xe và phần đuôi xe.

Xemaynhapkhau kết nối khách hàng với những đại lý/địa chỉ bán hàng tốt nhất. Ngoài ra, bình xăng giọt nước, chắn bùn phía sau xe có kích thước ngắn, mặt đồng hồ tròn LCD kỹ thuật số,… là đặc trưng của XSR155. Xe máy Yamaha XSR 155với động cơ 155cc gần như vượt trội hơn so với tất cả mẫu xe khác cùng phân khúc.

Vị trí tiếp xúc giữa thanh xinhan và đầu đèn được gắn ốp kim loại màu bạc tạo cảm giác cá tính và khỏe khoắn. Người em út Yamaha XSR155 mới có thiết kế phần đầu đèn trước tương tự như 2 người đàn anh đã xuất hiện trước đó với cụm đèn pha LED đơn tròn cổ điển, logo XSR chính giữa. Ở phiên bản được YAMAHA ra mắt lần này, mẫu xe môtô XSR 155 đã được phát triển dựa trên khung sườn Delta Box tương tự như các người đàn anh trước. Chiều dài cơ sở 1.330 mm, độ cao yên 810 mm, khoảng sáng gầm 170 mm. Yamaha XSR 155 sở hữu thiết kết thừa hưởng từ XSR 900 rất đẹp và hoài cổ. Anh em thích dòng xe classic sẽ cảm thấy cực kỳ phấn khích khi nhìn chiếc xe thực tế ngoài đời.

Với ưu thế về gai lớn giúp xe bám đường tốt hơn và dễ di chuyển ở nhiều địa hình hơn. Xe sử dụng bộ mâm hợp kim đúc nguyên khối với kích thước là 17 inch. Đi kèm với cặp vành to bản là bộ lốp gai hầm hố bền bỉ và bám đường cực tốt. VVA của yamaha chỉ để có dải công suất mượt hơn thui chứ bản thân hãng cũng có nói gì tới tiết kiệm nhiên liệu đâu. Trong khi đó, Slipper Clutch là công nghệ giúp chống bó bánh và dẫn đến trượt bánh khi dồn số gấp, một điều cực kì nguy hiểm khi anh em đang chạy với tốc độ cao hay đang vào cua.

Mẫu xe này có hệ thống phanh an toàn, các bộ giảm xóc và gắp không có gì sai khác với MT 15. Điểm khác biệt nhất chính là bộ lốp gai được lấy từ XSR 900 và XSR 700 chuyển sang. Đồng hồ của xe là loại LCD dạng tròn được đặt ngay trung tâm, mình nghĩ để lệch như trên Ducati Scrambler thì vui vẻ hơn. Phần hiển thị thực khá nhỏ, bên trong sẽ bao gồm phần báo tốc độ, nhiên liệu, vồng tua, số đang gài,…điều chỉnh thông qua 2 nút bấm tròn ở 2 bên. Là đàn anh nhưng hiện tại XSR300 đang được phát triển tại Indonesia và hiện chưa được công bố giá bán tại Việt Nam song dự tính sẽ cho biết vào cuối năm nay. Honda Sonic 150R 2022 phiên bản mới nhất tiếp tục sở hữu ngoại hình đẳng cấp từ thế hệ trước….

Yên có diện tích rộng đủ cho 2 người ngồi và được lắp thêm một dây da để giúp việc dắt xe thuận tiện hơn. Dù có lợi thế về giá bán khi rẻ hơn Honda CB150R tới 17 triệu đồng nhưng rất đáng tiếc Yamaha XSR 155 lại thiếu đi công nghệ phanh ABS. Hệ thống treo của Yamaha XSR 155 hoạt động rất êm ái, đồng thời đem lại cảm giác lái rất thể thao bởi treo sau có cứng hơn đôi chút.

  • © 2021 XeMayNhapKhau.vn – Chuyên trang xe máy nhập khẩu hàng đầu Việt Nam.
  • Cũng sẽ có một vài thiếu sót mà mẫu Retro 155cc của Yamaha còn tồn đọng lại.
  • Với phong cách thiết kế nam tính, mạnh mẽ, bất kỳ ai nhìn vào cũng biết Yamaha XSR 155 là một mẫu xe dành cho cánh mày râu.
  • Nét hoài cổ tiếp tục xuất hiện tại hông xe với 2 chi tiết nổi bật là bình xăng hình giọt nước có dung tích 10.4L và yên xe bánh mì.
  • Khi xe di chuyển ở những vòng tua thấp, công nghệ này giúp người dùng tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Cảm ơn cửa hàng Long Motor (motonhapkhau.com) đã hỗ trợ Xe Tinh tế thực hiện bài viết và video. Việc không có ABS là một thiếu sót, nhưng ở cái giá hơn 80 triệu thì có lẽ điều này cũng dễ hiểu. VMS 2022 – Vietnam Motor Show – Triển lãm ô tô Việt Nam sẽ diễn ra trong tháng 10… Ghi đông được đặt cao và rộng, tạo cảm giác thoải mái cho người lái đáp ứng được mọi điều kiện khi di chuyển.

Toàn bộ hệ thống giảm xóc, phanh và gắp được bê nguyên từ MT-15. Sự thay đổi duy nhất ở dàn chân là cặp lốp gai tương tự phong cách các mẫu xe đàn anh. Cùm công tắt trái với các nút đèn cos/pha, nút còi và xi-nhan, tất cả đều có kích thước khá nhỏ.

Về phần tay côn thì đòi hỏi lực bóp khá nhẹ, đỡ mỏi tay khi kẹt xe. Có 1 chi tiết mình khá thích đó là độ rơ của tay ga rất ít, tạo cảm giác hoàn thiện tốt. Đầu đèn của xe dạng tròn dùng công nghệ LED chia làm 2 tầng, có dải định vị ban ngày hình bán nguyệt phía trên. Xinhan xe tách rời 2 bên và nằm gọn hàng ngay trên đầu xe, vẫn dùng bóng halogen.

XSR155 phát triển dựa trên khung sườn của Yamaha MT-15, đèn pha LED đơn cổ điển, đèn hậu LED và đồng hồ LCD cùng kiểu hình tròn cổ điển. Tay lái đặt cao và rộng, bình xăng thiết kế hình giọt nước, yên phẳng, chắn bùn ngắn. Ngay từ phần đầu xe, khách hàng đã có thể nhận ra ngay nét hoài cổ thông qua cụm đèn pha hình tròn cỡ lớn. Kiểu dáng mang phong cách hoài cổ nhưng hiệu năng lại bật lên sự hiện đại với công nghệ LED cho ra ánh sáng trắng. Yamaha XSR 155 tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Hiện tại, Minh Long – đơn vị nhập khẩu đang chào bán mẫu mô tô này với giá bán 88 triệu đồng chưa bao gồm chi phí, thủ tục giấy tờ ra biển số.

Hai bên nắp bình xăng là dòng chữ YAMAHA cực kì nổi bật trên nền sơn nhám. Cụm đèn pha và đèn hậu với tạo hình bo tròn và được trang bị bằng bóng LED. Ngoài ra, đầu đèn còn được tích hợp thêm dải đèn định vị ngày. Phần đèn xi nhan được bố trí rời và sử dụng loại bóng Halogen. Dòng xe này sở hữu kích thước tương đối lớn với số đo là 2.007 x 804 x 1.080 mm. Độ cao yên xe đạt 810mm, khoảng sáng gầm của xe là 170mm và chiều dài cơ sở là 1.330mm. Nếu bạn thích một chiếc xe thể thao pha một chút cổ điển, thì XSR là sự lựa chọn không tồi.

Ở thế hệ mới, xe cho thấy sự bụi bặm và phóng khoáng hơn trong lối thiết kế. Dễ dàng nhận thấy xe mang lại cảm giác quen thuộc cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bởi toàn bộ đường nét thiết kế của xe đều được sáng tạo trên nền tảng của MT-15. Chính vì thế mà mẫu xe 155cc này của Yamaha là một trong những lựa chọn rất hấp dẫn, đủ để thỏa mãn cho niềm đam mê khá đặc biệt của cộng đồng moto Việt Nam hiện nay. Thưởng Motor cam kết mẫu xe Yamaha XSR 155 được bán cho anh em đam mê tốc độ sẽ có giá rẻ nhất và cạnh tranh nhất tại Việt Nam.

Nét hoài cổ tiếp tục xuất hiện tại hông xe với 2 chi tiết nổi bật là bình xăng hình giọt nước có dung tích 10.4L và yên xe bánh mì. Với phong cách thiết kế nam tính, mạnh mẽ, bất kỳ ai nhìn vào cũng biết Yamaha XSR 155 là một mẫu xe dành cho cánh mày râu. Trên XSR 155 mới nhất 2020được hãng Yamaha trang bị cụm đồng hồ LCD kiểu hình tròn cổ điển với màn hình điện tử kết hợp 6 đèn tín hiệu bên dưới. Đồng hồ có báo cấp số cũng như hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết kế như báo xăng, odo, trip, mức tiêu hao nhiên liệu v.v…. Về thiết kế, Yamaha XSR125 sở hữu kiểu dáng cổ điển với nhiều đường nét, chi tiết thừa hưởng từ đàn anh XSR155. Trong đó, cụm đèn pha dạng tròn tich hợp viền đèn LED, đồng hồ hiển thị thông số dạng dạng tích hợp màn hình LCD.

Các dòng phim cách nhiệt cao cấp tại Việt Nam dễ bị làm giả, nhất là đối với thương hiệu nổi tiếng. Để đối phó với vấn nạn này, hãng Cool N Lite tại Việt Nam dùng phương pháp tem chống hàng giả Hologram cho các sản phẩm của mình. Khu vực bình xăng không theo phong cách lộ thiên và có dung tích là 10,4L.

Chiều dài cơ sở của xe Yamaha XSR155 là 1.330 mm, yên cao 810 mm và khoảng cách sáng gầm là 170 mm. Mua trả góp Yamaha XSR 155 thật đơn giản trong năm nay khi bạn chỉ cần CMND và bằng lái xe HOẶC CMND và sổ hộ khẩu. Nắm được tình hình đó, Minh Long Motor đã nhanh nhất có thể nhập về phiên bản màu mới nhất của XSR155 Xanh dương 2022.

Sản Phẩm Cùng Loại

Ghi đông của xe sơn bóng, kích thước vừa đủ rộng để cho khả năng đánh lái tốt và linh hoạt. Vị trí của ghi đông cho tư thế ngồi hơi chồm 1 xíu nhưng mình nghĩ sẽ không gây mỏi lưng nhiều khi đi đường xa. Với lối thiết kế phá cách đặc trưng cùng những trang bị ấn tượng, Yamaha Nouvo LX mang đến cho… Trong khi đó vị trí thanh tay lái của xe có tầm cao vừa phải giúp việc cầm lái dễ dàng và có thể đem lại cảm giác lái tiện lợi ở quãng đường xe.. XSR 155 phù hợp với cả việc đi lại hằng ngày hay phượt qua những con đường bụi.

Hệ thống ống xã Yamaha XSR 155 mới với thiết kế đi thẳng từ máy xuống dưới gầm động cơ xe gọn gàng nổi bật trên nền sơn đen tạo điểm nhấn cực ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Tôi là Nguyễn Vũ Phúc Đạt, tôi ưa thích xe máy và các trải nghiệm của những mẫu xe mang lại. Thông qua nội dung trên website, tôi hi vọng có thể giao lưu nhiều hơn với các anh em biker.

  • Cùm công tắt trái với các nút đèn cos/pha, nút còi và xi-nhan, tất cả đều có kích thước khá nhỏ.
  • Vừa lăn bánh ra khỏi dây chuyền sản xuất tại nhà máy Toyota ở tỉnh KwaZulu-Natal, Nam Phi đã bị ngập nước do tình trạng mưa lũ kéo dài suốt những ngày qua.
  • Phần đuôi xe ấn tượng không kém với kiểu đèn hậu tròn đặt rời, một kiểu thiết kế đầy sáng tạo được đánh giá rất cao tương tự như trên Yamaha XSR900.

Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 2007 x 804 x 1080 mm, trọng lượng đạt 134 kg. Momen xoắn cực đại của động cơ đạt 14,7Nm tại số vòng tua máy là 8.500 v/p. Để tối ưu hóa sức mạnh động cơ, xe còn được sử dụng kết hợp thêm hộp số 6 cấp. Vẫn sẽ là khối động cơ 155cc quen thuộc với van biến thiên VVA trứ danh cùng với đó là bộ ly hợp chống trượt mang tên Slipper Clutch. Từ đó xe đạt được công suất 19.3 HP, momen xoắn cực đại 15 Nm, động cơ sử dụng trục cam đôi và là dạng 1 xi lanh.

Liên Hệ

Cụm đèn trước và sau của XSR 155 có tạo hình tròn theo phong cách retro nhưng sử dụng bóng LED. Trong khi đó các đèn xi-nhan thiết kế rời và vẫn dùng bóng Halogen. Yamaha XSR 155 là “em út” trong dòng sản phẩm XSR-Series với phong cách thiết kế hoài cổ đang tạo được sức hút lớn tới cộng đồng mô tô. Cập bến Việt Nam, Yamaha XSR 155 sẽ đối đầu cùng Honda CB150R. Trên trang chủ Ford Việt Nam, hãng xe Mỹ hé lộ mẫu bán tải Ranger Raptor 2022 thế hệ mới sẽ sử dụng động cơ xăng 3.0 lít V6 EcoBoost. Cũng giống MT-15, XSR 155 sở hữu chiều cao yên 810 mm và trọng lượng 134 kg.

  • Thêm vào đó, thanh tay lái có tầm cao vừa phải sẽ đem lại cảm giác lái thoải mái khi di chuyển trên các quãng đường xa.
  • Nếu két tản nhiệt cũng màu đen như ảnh minh họa thông số thì đẹp.
  • Lô hàng Yamaha XSR 155 đầu tiên vừa cập bến Việt Nam thông qua một đại lý nhập khẩu tư nhân.
  • Mẫu xe côn tay mang phong cách retro Yamaha XSR 155 được các đại lý tư nhân nhập khẩu về VN, đây là đối thủ cạnh tranh của Honda CB150R.

Toyota Corolla Altis 2022 phiên bản 1.8G có giá thấp nhất trong số 3 lựa chọn tại Việt Nam, phù hợp với người thực dụng không có nhu cầu cao về trang bị an toàn. Hiện tại Pangorin chỉ có thể nhận 1 khách tại 1 thời điểm, phần vì không gian nhỏ, phần vì muốn chất lượng dịch vụ cao nhất. Vì lí do đó khi làm xe tại Pangorin khách hàng vui lòng đặt lịch hẹn trước, tránh trường hợp sẽ phải đợi lâu. Lưu ý hướng dẫn khách hàng kỹ thuật trong quá trình sử dụng, kèm cách rodai sên.

Mẫu xe côn tay mang phong cách retro Yamaha XSR 155 được các đại lý tư nhân nhập khẩu về VN, đây là đối thủ cạnh tranh của Honda CB150R. Thiết kế pát tam giác 2 bên giữ đèn khác cứng cáp tạo cảm giác chắc chắn cho xa. Tuy nhiên khá đáng tiếc khi đèn xinhan vẫn sử dụng hệ thống đèn Halogen nếu so với CB150R 2020 đã được trang bị hệ thống đèn Full LED. Yamaha XSR 155 được trang bị động cơ SOHC với công nghệ van biến thiên VVA ( hệ thống van biến thiên).

Thêm vào đó, thanh tay lái có tầm cao vừa phải sẽ đem lại cảm giác lái thoải mái khi di chuyển trên các quãng đường xa. Mình ở quận 3, muốn mua xsr, làm biển ở thủ thừa, long an thì bao lâu nhận xe được bạn, và mình có cần đem xe về dưới không. Còn tùy vào cơ địa mỗi người khác nhau, có người lưng dài chân ngắn, có người thì ngược lại.

Liên Hệ Mua Hàng

Điều này tuy hợp với phong cách của xe tuy nhiên đôi khi không thỏa mãn được nhiều người dùng, đa phần vẫn sẽ thích tiếng pô uy lực, hầm hố hơn. Một thiếu sót nữa đáng nói đến đó chính là chưa được bổ sung hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Tính năng này bị lược bỏ đi khiến cho xe vừa mất ưu thế trước các đối thủ, vừa giảm đi khả năng mang đến sự kiểm soát tối ưu cho người lái. Đồng thời bình xăng được khoét lõm hai bên để người lái có thể tựa chân vào, tạo tư thế ngồi ôm sát rất thoải mái. Đèn xi nhan được đặt rời hai bên khá giản dị, nhưng vẫn có điểm nhấn đặc sắc ở vị trí lắp đèn xi nhan, đó là phần ốp tam giác được sơn bạc giúp tăng thêm cái nhìn cơ bắp cho đầu xe.

XSR – XSR 900 sở hữu khối động cơ DOHC 4 thì, 4 xi-lanh, dung tích 847cc, làm mát bằng chất lỏng cùng hệ thống phun nhiên liệu điện tử YCC-T. Khối động cơ này tạo ra mức công suất tối đa 113.4 mã lực tại vòng/phút, momen xoắn cực đại 87.5 Nm tại 8000 vòng/phút. Cụm đèn xi nhan trên XSR 155 vẩn sử dụng loại tách rời 2 bên, pass biển số được tích hợp sát vào đuôi xe để lộ toàn bộ bánh sau to bản.

  • Nhưng vẫn được bảo trì do nhà phân phối, lỗi này nọ mang ra họ vẫn sửa free.
  • Honda Sonic 150R 2022 phiên bản mới nhất tiếp tục sở hữu ngoại hình đẳng cấp từ thế hệ trước….
  • Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 2007 x 804 x 1080 mm, trọng lượng đạt 134 kg.

Tuy nhiên để đánh đổi lấy một mức giá dễ chịu như vậy thì thiếu sót này vẫn có thể tạm chấp nhận được. Èn pha hay đèn hậu đều là hình tròn với logo “XSR” chính giữa, xi nhan báo chuyển hướng sử dụng bóng LED. Được cấu tạo từ khung sườn tương tự như Yamaha MT 15, xe Yamaha XSR155 có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt là 2.000 x 805 x 1.080 mm. Nhưng nếu xét về những công nghệ, linh kiện, chất lượng chỉ có trên XSR155 thì nó vô cùng đáng giá. Lexus LX600 tại Việt Nam có 3 phiên bản Urban, F Sport và VIP bắt đầu phân phối từ đầu tháng 5 tới.

Trên đây là 4 mẫu Yamaha XSR – dòng xe Nakedbike cao cấp của hãng xe Nhật. Với những người đam mê mô tô thì đây là từng cấp độ cho người mới và cả người chơi mô tô lâu năm với phân khúc từ 155cc cho đến 900cc. © 2021 XeMayNhapKhau.vn – Chuyên trang xe máy nhập khẩu hàng đầu Việt Nam. Yamaha XSR 155 có tổng thể kích thước và cân nặng phù hợp với thể trạng trung bình của người Việt với chiều cao yên ở mức 810 mm và nặng 134 kg. Số đo dài x rộng x cao lần lượt 2.007 x 804 x 1.080 mm, chiều dài cơ sở 1.330 mm và khoảng sáng gầm đạt 170 mm.

Yamaha Janus 2021: Giá Xe Tay Ga Janus 125cc

Được thừa hưởng những nét đẹp tinh túy từ đàn anh nên mẫu Retro 155cc của Yamaha không khác gì một phiên bản thu nhỏ của Yamaha XSR900 cả. Rebel cho mấy ông già , CBR cho đám trẻ hiện đại, (mà con xe này nhỏ xíu so với dáng mình, đả vậy còn ngắn ngủn nhìn chán đời). Dòng đĩa thép siêu bền, và nhẹ (Giảm 20% – 30% trọng lượng đĩa zin) được làm bởi hãng RK Takasago Chain – một trong những hãng sản xuất Nhông Sên Dĩa lâu đời nhất tại Nhật Bản.

Chính vì vậy mà về khả năng gia tốc của xe thì không có gì để bàn cãi nữa, rất ấn tượng và phấn khích. Đồng thời dung tích bình xăng lên tới 10 lít, cùng với chế độ vận hành rất tiết kiệm nhiên liệu thì việc di chuyển đường dài trở nên thoải mái hơn bao giờ hết. Tuy nhiên khi về Việt Nam thì xe được nhập khẩu từ Indonesia nhưng giá xe không bị đội lên quá cao như đàn anh Yamaha XSR900. Nên chính vì thế mà vẫn có thể nói là mức giá của xe khá thân thiện với người tiêu dùng Việt.

Bạn không phải lăn tăn về điều này khi bạn trên 1m65, cùng lắm vẫn chạm được ngón chân xuống mặt đường. Như vậy có thể thấy ngoài thiếu sót là phanh ABS được xem điểm yếu quan trọng thì hầu như Yamaha XSR 155 không có quá nhiều điểm để than phiền. Tất cả làm nên một Yamaha XSR155 đầy bản lĩnh, hầm hố, bụi bặm, đúng với vẻ đẹp đặc trưng của một chiếc Sport Heritage mà Yamaha cất công phát triển. Két nước làm bằng nhôm để tản nhiệt tốt, nên ko dc sơn màu vào làm bớt khả năng tản nhiệt, mà nhôm thì đương nhiên là màu bạc rồi.

Trọng lượng xe là 134kg , nhẹ hơn rất nhiều so với kích thước to lớn mà xe đang có. Xe theo phong cách Retro, đó là lí do các chi tiết trên xe đều đậm chất cổ điển. Cũng sẽ có một vài thiếu sót mà mẫu Retro 155cc của Yamaha còn tồn đọng lại. Đơn cử là đèn xi nhan của xe vẫn là dạng bóng halogen, chi tiết này khiến xe bị thua kém so với các đối thủ cũng như chưa thể hiện sự hiện đại một cách toàn diện.

Sau Thái Lan và Indonesia, Việt Nam chính là nước thứ 3 tại khu vực Đông Nam Á chào đón mẫu mô tô Yamaha XSR 155. Tuy nhiên, thay vì được Yamaha Motor phân phối qua hệ thống đại lý chính hãng, Yamaha XSR 155 lại cập bến Việt Nam thông qua một đại lý tư nhân tại TP.HCM. Nhiều đại lý ủy quyền của Honda Việt Nam đang đẩy giá bán các phiên bản Honda SH Mode 125 tăng thêm 12,3 – 18,2 triệu đồng tùy theo phiên bản, màu sắc so với giá nhà sản xuất đưa ra. XSR125 được Yamaha phát triển dựa trên bộ khung Deltabox và động cơ xi-lanh đơn kết hợp công nghệ điều khiển van biến thiên từng được trang bị trên mẫu MT125 sử dụng và YZF-R125. Bình xăng của xe có dung tích 10,4 lít, bọc bằng nhựa và vác nhẹ 2 bên một chút.Khung sườn của xe là kiểu Deltabox, hông xe nổi bật với các chi tiết ốp kim loại được thiết kế khá táo bạo.

Yên xe bọc da liền khối kết hợp những đường chỉ khâu song song tạo kiểu gợn sóng như XSR155. Lô hàng Yamaha XSR 155 đầu tiên vừa cập bến Việt Nam thông qua một đại lý nhập khẩu tư nhân. XSR 155 là dòng xe “em út” trong dải sản phẩm XSR-Series, cạnh tranh với Honda CB150R. Tương tự người anh em, XSR 125 được thiết kế theo phong cách cổ điển kết hợp với hiện đại. Chắn bùn trước cùng màu thân xe, cụm đèn hậu phong cách và ống xả mạnh mẽ. Xe Môtô Yamaha XSR 155được nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan bởi các đại lý bán xe vàdịch vụ sửa chữatại Việt Nam, đang bán ra thị trường với mức giá 88 triệu đồng với 4 phiên bản màu sắc.

Xe Máy Yamaha Exciter 155 Vva Premium

Xe sử dụng hộp số 6 cấp và công nghệ ly hợp chống trượt – Slipper Clutch cao cấp, một công nghệ chỉ thường xuất hiện cho các dòng xe trung-cao trở lên. Hợp Hyundai là chuyên gia bán hàng xe hơi với hơn 10 năm kinh nghiệm. Vì vậy các bài viết về đánh giá xe của Anh sẽ chính xác hơn, mang đến cái nhìn tổng quát về thị trường xe.

Qua đó cung cấp đầy đủ các thông số như tốc độ, nhiệt độ động cơ, vị trí số, lượng xăng, và đèn xi-nhan. Theo đó, Yamaha XSR125 vừa được Yamaha trình làng tại Anh với duy nhất 1 phiên bản có giá bán 6.286 USD, tương đương 144,9 triệu đồng. Đây cũng là thị trường đầu tiên trên thế giới chào đón sự xuất hiện của Yamaha XSR125, giá bán mẫu xe này cũng cao gần gấp đôi “đàn anh” Yamaha XSR155 sản xuất tại Đông Nam Á. Kết hợp cùng hộp số 6 cấp hỗ trợ sang số nhanh(slipper -clucth) để người điều khiển dễ dàng trả số và thuận tiện khi di chuyển trong mọi điều kiện giao thông. Chuyên trang Xe máy nhập khẩu tại Việt Nam, cập nhật thông tin giá bán, đánh giá sản phẩm mới nhất. Yamaha XSR 155 sở hữu phong cách pha trộn nét cổ điển lẫn hiện đại lấy cảm hứng từ các mẫu mô tô “đàn anh” Yamaha XSR 900 và Yamaha XSR 700.

Nhìn từ phần đầu xe, ấn tượng nhất phải nói đến là đèn pha hình tròn rất cân đối, với công nghệ LED được áp dụng cho toàn bộ hệ thống chiếu sáng cos/pha và demi. Đáng chú ý hơn, mẫu xe nakedbike này được thiết kế lộ khung phụ với các bộ phận từ chất liệu nhôm. Phần bảo vệ động cơ xe được đánh giá chắc chắn và trông khá ngầu. Cung cấp sức mạnh cho Yamaha XSR 155 là khối động cơ 155 phân khối, loại SOHC, xy-lanh đơn. Đi kèm là công nghệ van biến thiên VVA và hộp số ly hợp chống trượt Slipper Clutch.

Enquire now

Give us a call or fill in the form below and we will contact you. We endeavor to answer all inquiries within 24 hours on business days.