1,18 tỷ đồng là con số mà các bạn cần phải bỏ ra để sở hữu chiếc Ford Everest . phiên bản Titanium 1 cầu vào năm 2020 và sẽ là 1,1 tỷ đồng kể từ tháng 6 năm này . 1,1 tỷ đồng cho một chiếc SUV 7 chỗ to, cao, hoành tráng, nhập khẩu, rất nhiều công nghệ và nổi bật là sự ái. Bằng đấy lý do là đủ to để chúng tôi bắt tay vào làm 1 video review với chiếc Ford Everest . Có nhiều lý do để diễn giải vị trí dẫn đầu của chiếc Ford Everest ở phân khúc SUV 7 chỗ thị trường Việt Nam. Tuy nhiên trong tất cả các video chúng tôi sẽ luôn luôn có không gian dành cho việc các bạn cần . suy nghĩ lại về việc sở hữu chiếc xe này. Nếu các bạn đã sẵn sàng cho tinh thần đó thì bình tĩnh . ngồi xuống mà bây giờ chúng ta sẽ GearUp. Ở trên chiếc Ford Everest phiên bản Titanium 1 cầu 2020 . các bạn có động cơ 2.0 và turbo đơn chứ không phải Biturbo như phiên bản 2 cầu. Những con số trên.
Giấy tờ thì nó không thực sự là quá ấn tượng so với các đối thủ đồng thời thì với truyền thống tạo ra . những chiếc xe nặng cân của Ford. Chúng ta dường như là sẽ có một mẫu xe mà di chuyển không thực . sự lanh lẹ. Nhưng chúng ta sẽ bàn yếu tố đó sau bây giờ hãy bàn tới thứ mà Ford luôn luôn . làm tốt đó là một động cơ cực kì êm. Phong cách động cơ dầu trên chiếc Ford Everest tôi gọi nó . là phong cách động cơ dầu của xe con. Tương tự như phong cách mà Hyundai tạo ra những động cơ dầu. . Nó êm mượt Và cái sự rung động cái tiếng gõ lạch cạch quen thuộc của động cơ dầu nó chỉ có thể được . than phiền khi mà các bạn chuyển từ động cơ xăng sang thôi. Còn nếu các bạn đã quen với những . kiểu phong cách động cơ dầu mà tôi gọi là động cơ dầu xe tải, các bạn chuyển sang đầy sẽ cực kỳ thoải mái.
Với mức độ êm và mượt của nó. Ưu điểm là thế. Còn nhược điểm thì tất nhiên là trong một . số tình huống các bạn sẽ thấy động cơ kiểu này tạo ra một thứ đó là sự thiếu đồng bộ giữa vòng . tua máy và vận tốc. Chúng ta lại cũng sẽ nó yếu tố này sau. Tiếp đó tôi muốn bàn tới việc đó là . hiệu năng mà chiếc Ford Everest mang lại: Các bạn sẽ có một chiếc xe mà thực tế là nó di chuyển rất . lanh lẹ, êm, thoáng nhẹ nhàng ở trong đồ thị. Cơ bản là chiếc SUV to con này nó thực sự là không . bị trễ nải nhiều với những cái pha thay đổi vận tốc từ vận tốc tầm trung trở xuống. Đồng thời thì các . bạn cũng sẽ dễ dàng thoát khỏi trạng thái đứng yên thôi. Không có gì đáng để phàn nàn cả. Động cơ 2.0 . Turbo đơn trên chiếc Ford Everest vẫn là một động cơ mang lại cảm giác tốt với tôi. . Còn điểm trừ, tất nhiên đó là khi mà chúng ta đi lên giải vận tốc cao hơn các bạn cần những pha thay đổi vận.
Tốc thì lúc đó sự lỳ của Everest sẽ bắt đầu thể hiện. Với những đối thủ mà tôi gọi là máy dầu xe tải . chúng ta sẽ có mức độ rung rõ ràng hơn và tất nhiên là một mức độ lực lưỡng tốt hơn ở giải vận tốc cao . khi chúng ta đạp và sau khi Turbo đã nạp được đủ các bạn sẽ có những pha bắn đi đầy phấn khích. . Còn ở trên chiếc Ford Everest thì tất nhiên là giải tốc khoảng 60 70 đổ lên lúc đấy nó sẽ là một sự . chậm chạp tương đối. Thế nên ở đây chúng ta sẽ phải lựa chọn rất rõ ràng đó là các bạn cần . ưu tiên yếu tố em mượt dễ chịu và sự lanh lẹ ở dải tốc tầm trung đổ xuống của Everest hay là các bạn . cần sự lực lưỡng mức độ khỏe, sự bất tốc, khả năng tải nặng của những chiếc mà sử dụng động cơ dầu rung và ổn hơn. Hộp số tự động 10 cấp của chiếc Ford Everest cũng là một điều mà chúng ta phải bàn tới.
Ở đây không thể phủ nhận rằng hộp số 10 cấp mang lại một cái mức độ cực kỳ nhẹ nhàng khi các bạn di . chuyển vận tốc rất cao. Ở trên chiếc Ford Everest mới này thì chạy 120 km/h các bạn nhìn . vào vòng tua cũng sẽ cảm thấy rất là thoải mái dễ dàng và thực tế là những gì mà động cơ nó truyền . lên trong cabin cũng là một sự thanh thản. Đồng thời thì tất nhiên với vòng tua thấp, chúng ta sẽ có mức tiêu hao . nhiên liệu dễ chịu hơn. Ở chiều ngược lại thì điều mà tôi cho rằng chúng ta nên bàn là sự không thoải mái . của hộp số tự động 10 cấp này đó là cái mức độ tối khi các bạn di chuyển khoảng 3 cấp số đầu tiên. . Hộp số tự động 10 cấp, rõ ràng là người ta phải kì vọng cái sự nhẹ nhàng nhàng, nhanh thoăn thoắt cơ. Nhưng đây là điểm đáng tiếc của hộp số này. Bên cạnh đó thì với tôi một số giải tốc tầm trung chạy.
Trên chiếc Ford Everest các bạn cũng sẽ có những pha di chuyển thay đổi vận tốc mà hộp số vận . hành tương đối lúng túng. Tức là, ở một cái tham chiếu 10 cấp người ta mong nó sẽ phải mượt . như nhung còn trên Everest thì không biết. Tiếp đó, chúng ta chuyển sang với hệ thống treo. Đây là một . chi tiết cực kỳ quan trọng và tiếp tục là một thứ mà các bạn buộc phải đánh đổi, buộc phải có một. logic lựa chọn rất rõ ràng. Còn nếu không các bạn sẽ không thể hài lòng với việc lựa chọn Everest đâu. Với Ford Everest các bạn có hệ thống treo theo kiểu mềm, êm rất dễ chịu, kết hợp với một khả năng cách âm . tốt hàng đâu phân khúc. Đây là chiếc xe mà di chuyển trong đô thị thì nó nhàn tênh mà nói êm chẳng khác gì . chiếc xe con cả. Nhưng ngược lại, với vận tốc rất cao, lúc đấy hệ thống treo, ngay cả trên những con.
Đường không phải là quá xấu đâu, mức độ dập dành được truyền vào trong cabin và các bạn bắt đầu có những cái cảm nhận có không được chắc chắn lắm không được tương sướng lắm đấy cái bề ngoài cơ bắp của Everest. Với tải trọng rất nặng nữa khi các bạn khi các bạn có dịp được di chuyển trên những cái cung đường đèo đánh lái liên tục rồi đường xấu hơn dập dềnh nhiều hơn thì cái mức độ siết cần thiết của 1 chiếc xe to và nặng là thứ mà tôi kỳ vọng ở Everest. Rất tiếc là mẫu xe này lại không có điều đó và đâu đó thì mới cái phong cách chạy của tôi, với phong cách vận hành của tôi thì tôi không thực sự thích cái kiểu treo của Everest. Tiếp đó, chúng ta sẽ bàn tới chi tiết này.
Đây là chi tiết mà tôi cực kỳ thích nói về phần thiết kế. Rõ ràng là đẹp mắt cao cấp rất nhiều . nút bấm, đè bẹp các đối thủ ở mức độ công nghệ. Như mức độ thỏa mãn với tôi thì có là chưa đạt. . Chúng ta bàn về những gì mà Everest mang tới trước đã Đây là một cái vô lăng tổng thể là khá là nhẹ. Các . bạn chạy Everest và tiếp cận Everest, các bạn sẽ bị bất ngờ vì đây là một mẫu xe rõ . ràng hoành tráng lực lưỡng nhưng tất cả những chi tiết từ cần số, phanh tay cơ, nếu anh bạn của . tôi không độ phanh điện tử nó còn nằm đây và vôlăng nó sẽ đều rất là nhẹ, nhẹ 1 cách đặc biệt . khi bạn di chuyển trong đô thị. Rất may mắn là Ford họ mang lên hệ thống điều tiết cực kì là tinh . tế ở trên Chiếc Everest bạn di chuyển có tốc cao vô lăng tiếp vào nặng tương đối. Cảm giác . mịn, sự truyền đạt liên tục là thứ mà tôi đánh giá rất cao ở chiếc xe này. Nhưng, chữ “nhưng” luôn là.
Quan trọng, tôi cho rằng mức độ siết chắc của chiếc Everest ở vận tốc cao sẽ chưa đủ để chúng ta . có một cái mức độ hoàn toàn yên tâm khi cầm lái 1 chiếc xe to lớn như thế này ở trên cao tốc . Với gu riêng của cá nhân tôi thì tôi mong rằng phiên bản nâng cấp sẽ có một cái vô lăng mà nó . mức động siết chắc chắn hơn nữa. Mức độ truyền đạt kịp thời hơn nữa đó sẽ làm cho vô lắng đẹp mắt của . Everest vượt trội hơn so với các đối thủ 1 cách hoàn toàn. Ở thời điểm hiện tại thì phải nói rằng là để . tìm được một chiếc SUV cỡ chung mà có cảm giác lái sắc bén là điều không bao giờ diễn ra. Nên tôi cho . đây cũng không phải là một điểm trừ so với Everest mà nó chỉ là gu riêng cá nhân tôi thôi. Còn nếu mà . tính theo phạm trù tổng thể tất cả người đang cầm vôlăng ngoài đường thì có lẽ vô lăng của Everest sẽ được.
Đánh giá khá cao ở mức độ mịn, rồi sự điều tiết tinh tế nữa. Nặng lên đáng kể khi vận tốc cao,. nhẹ đi và dễ dàng khi di chuyển trong đô thị. Bây giờ là thời điểm mà chúng ta sẽ nói về thiết kế . nội, ngoại thất của chiếc Ford Everest. Đây là một thiết kế tốt với tôi. Theo . năm tháng thì bạn muốn có một chiếc Everest với kích thước tổng nghề với chiều dài trục cơ sở là lớn . nhất phân khúc. Như vậy là Everest đã ghi điểm rất lớn với người Việt Nam. Sự to cao hoành . tráng một chiếc xe trên 1 tỷ đông, rõ ràng là thứ chúng ta cần phải ghi nhận. Mặc dù đây là thiết kế . đã xuất hiện ở Việt Nam khoảng bốn năm rồi. Nhưng tại thời điểm hiện tại đặt trên Everest cạnh những . cái đối thủ mới như là Pajero sport hay là Fortuner thì đây vẫn là một cái phong cách đẹp mắt mang lại . một hiệu ứng thị giác chắc chắn, cơ bắp cho chiếc Everest. tự nhiên nó cũng sẽ có một chút điểm trừ.
Nho nhỏ đó là nếu bạn định mua chiếc Ford Everest tại thời điểm hiện tại chúng ta sẽ đối mặt với việc . bị cũ thiết kế trong một khoảng thời gian ngắn Nhưng đó chưa phải là điểm trừ lớn nhất mà tôi . muốn nói với chiếc đèn này. Bây giờ chúng ta sẽ nói về không gian nội thất thứ mà tôi không . thực sự ưng với chiếc xe này. . Không gian trong xe rõ ràng không phải điều mà Ford Everest làm tốt. Các bạn có . thể thấy ngay ở vị trí của tôi thôi. Thứ mà luôn khiến cho tôi cảm thấy không thú vị một chút . nào đó là vo lăng. Các bạn chỉ có thể chỉnh 2 hướng và như vậy với người Việt Nam nói chung . chúng ta sẽ ngồi tương đối sát vô lăng. Tôi tự cho là mình là người có chiều cao đại diện . cho người Việt Nam Bạn nào mà lùn hơn các bạn có thể ngồi rất sát như thế này. Một điều . khó chịu phải nhắc tới. Mặc dù có hàng 2, tôi đánh giá rằng rất thoải mái ngay cả khi đã kéo lên hết.
Cỡ với hàng về phía trước thì chúng ta lại nhắc tới hàng 3 của Everest là cực kỳ khó chịu. Vì . nó gần như là không thể ngồi được với lưng ghế quá đứng. Ở điểm này thì rõ ràng người ta sẽ . nghĩ ngay về chiếc Toyota Fortuner. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại, chúng ta có một chiếc Ford Everest . với không gian nội thất mà tôi luôn đánh giá rất cao về mức độ đẹp mắt, hiện đại và đắt tiền. Các bạn . có thể sờ chạm với những vật liệu hay nhìn vào cái không khí thiết kế nói chung để thấy được rằng . Mặc dù đây là chiếc xe đã có tuổi tức là thiết kế này nó không có qua mới nữa nhưng các đối thủ ở . thời điểm hiện tại khó có thể bì được Everest về mức độ đẹp mắt. Đồng thời tôi cũng muốn nhấn mạnh vào một . số chi tiết ở Ford Everest luôn tạo ra không khí công nghệ cao cấp hơn. Ví dụ ngay phía bên trái đấy.
Các bạn vào nút Lim thứ mà không thể tìm thấy ở trong phân khúc SUV cỡ chung. Rồi một phần màn hình . giải trí cỡ lớn phản hồi nhanh, có kết nối hiện đại kèm theo 1 bộ loa hay. Đó là những chi tiết . khiến cho người trẻ rất thích Everest. Ford Everest rõ ràng không phải là một cái tên tốt nhất là trong phân khúc . có nhiều điểm làm cho tôi cảm thấy không vui nhưng nó lại là chiếc xe phù hợp nhất với thị . trường Việt Nam hiện nay. Và đó điều lý giải cho vị trí dẫn đầu của mẫu xe này trong 6 tháng đầu năm . 2021. Với tôi thì phiên bản Everest Titanium 1 cầu sẽ là một phiên bản mang tính chất trung tâm . Các bạn phải bỏ ra số tiền không quá lớn nhưng mà tận hưởng tất cả những giá trị nền tảng quan . trọng trên Everest không gian nội thất đẹp mắt công nghệ cao, khả năng cách âm tốt, sự mượt mà.