sym husky 125

Kích thước dài x rộng x cao của Husky 125 lần lượt là 1.910m x 0.775m x 1.055m. Những con số ấy khá “vừa vặn” với người có chiều cao vừa phải. Đây là mẫu côn tay phân khúc xe giá rẻ cạnh tranh cùng với GD110 cũng mới được tung ra. Các bài độ Husky 125 thật sự là “bất tận”, bởi cứ một kiểu dáng thì có rất nhiều “bài lên đồ” khác nhau, đằng này lại rất nhiều kiểu cho dòng xe này. Chevrolet Seeker 2022 được thiết kế để cạnh tranh cùng Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson tại thị trường Trung Quốc. Xe Husky Classic có thiết kế móc treo đồ cũng là ổ khoá chống trộm dùng để treo đồ, mũ bảo hiểm rất thuận tiện.

  • Được thiết kế để cạnh tranh với các mẫu xe có phong cách UJM gốc,…
  • Pô xe tăng thêm sự phấn khích cho người cầm lái bởi nó đã được xi mạ sáng bóng với tiếng nổ cực êm tai.
  • Một sự thay đổi ở bản độ Husky này phần bình xăng “giọt nước” ngoại cỡ được gò thủ công.
  • Cùng với đó là niềng hợp kim nhôm nhập Thái chất lượng giúp giảm trọng lượng xe.
  • Chiều cao yên 755 mm phù hợp với cả người có chiều cao dưới 1m60.
  • Khóa chống trộm và cũng là nơi treo mũ cho bạn.Ngày trước, chúng ta rất ngại khi phải chọn những dòng xe thuộc dạng Classic bởi có điểm bất lợi nhỏ là không có nơi treo đồ mỗi khi cần.

Với kiểu dáng bụi bặm, lãng tử, Husky khá được săn đón ở thời điểm đó. Bình xăng có thiết kế cổ điển được tạo dáng thon thả kết hợp với nắp xăng chống trộm cao cấp. Cụm đèn pha tròn được mạ crom xung quanh với thiết kế truyền thống tích hợp xi nhan tròn 2 bên đều sử dụng bóng Halogen. Điều này giúp xe cộn tay Husky 125 của SYM trong có phần hoài cổ hơn nếu nhìn thẳng từ trước.

Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe là 1210mm, độ cao yên đạt 775mm – tương đối phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt, đem đến dáng ngồi ôm lấy bình xăng bắt mắt. Ngoài ra, với khối lượng xe 118.5kg, và thiết kế nhỏ gọn, mẫu xe cũng tỏ ra linh hoạt và phù hợp với điều kiện đường phố và thói quen di chuyển của người Việt Nam. SYM Husky Classic 125 được thiết kế dựa trên phong cách đơn giản nhất. Tổng thể xe gọn nhẹ mà không rối mắt vẫn bị thu hút được sụ chú ý của người dùng.

Bên cạnh đó, các “tay chơi” cũng rất thích Husky 125 độ khi lên các đồ chơi mang dấu ấn riêng của người sở hữu. Những bóng đèn ở đuôi xe trông khá lạ mắt.SYM Husky 125 Classic sở hữu kích thước 1.910x775x1.055 mm. Đập vào mắt, hai bóng LED tròn, lồi, gắn theo heo dọc vô cùng ấn tượng. Kế đó là cặp gương cầu lồi Projector phát ánh sáng trắng, dễ quan sát.

Liên Kết

Công suất tối đa của xe đạt 12 mã lực tại 9500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại là 9Nm tại tua máy 7000 vòng/phút. Đương nhiên, nếu có nhu cầu về một chiếc xe cơ động để đáp ứng nhu cầu đi lại nhiều, hoặc là mạnh mẽ hơn thì bạn nên chọn chiếc xe số hoặc tay côn phong cách underbone. Hy những mẫu Husky 125 độ phong cách và ấn tượng này sẽ giúp các anh em biker trong việc thực hiện con xe độ của mình nhé. 6 chiếc VinFast VF8 và VF e34 được trông thấy ở một cảng thuộc thành phố Quảng Đông (Trung Quốc), rất có thể đây là dàn xe phục vụ cho công tác thử nghiệm của hãng xe Việt Nam. Mà nó được ống cao su ruột gà màu đen bảo vệ bên ngoài đẹp mắt. Tất cả chúng đều hoạt động hiệu quả, trưn tru, nhạy bén trong mọi tình huống.

Đó là phụ kiện riêng các khách hàng tự trang bị ạ, hiện Minh Long không bán ạ, mong anh Bắc thông cảm nhé anh. Pô xe tăng thêm sự phấn khích cho người cầm lái bởi nó đã được xi mạ sáng bóng với tiếng nổ cực êm tai. Bên cạnh đó còn có lớp ốp chống bỏng nhằm đảm bảo sự an toàn cho “chủ nhân”. Kiểu dáng của ống xả vừa tạo dáng đẹp vừa tôn thêm đặc trưng nổi bật.

  • Công suất tối đa của xe đạt 12 mã lực tại 9500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại là 9Nm tại tua máy 7000 vòng/phút.
  • Bởi với giá 31,9 triệu đồng sau thuế phí, Husky 125 đắt hơn gấp đôi so với “người tiền nhiệm”.
  • 10 ngày sau khi được giới thiệu tại Việt Nam, thời điểm hiện tại, những chiếc Husky Classic 125 đầu tiên đã bắt đầu được vận chuyển về các đại lý SYM chính hãng.
  • Các bài độ Husky 125 thật sự là “bất tận”, bởi cứ một kiểu dáng thì có rất nhiều “bài lên đồ” khác nhau, đằng này lại rất nhiều kiểu cho dòng xe này.

Mẫu xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với giá bán 31,9 triệu VNĐ. Người dùng có thể lựa chọn một trong 2 màu là đen hoặc trắng rất sang trọng. Với những ưu điểm tuyệt vời mà dòng xe Máy Sym Husky Classic 125 mang lại, người dùng khó lòng có thể bỏ qua một phương tiện di chuyển “cực thích” này trên những cung đường của mình. Khóa chống trộm và cũng là nơi treo mũ cho bạn.Ngày trước, chúng ta rất ngại khi phải chọn những dòng xe thuộc dạng Classic bởi có điểm bất lợi nhỏ là không có nơi treo đồ mỗi khi cần. Trọng lượng xe 118,5kg, kết hợp với bộ khung đơn giản giúp cho người lái dễ dàng điều khiển cũng như xoay sở trong điều kiện đô thị chật hẹp. Ghi rõ nguồn “Autopro” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

10 ngày sau khi được giới thiệu tại Việt Nam, thời điểm hiện tại, những chiếc Husky Classic 125 đầu tiên đã bắt đầu được vận chuyển về các đại lý SYM chính hãng. Màn lột xác của con Husky 125 độ này sẽ bất cứ ai nhìn thấy đứng ngồi không yên, bởi nó thực sự quá thu hút, quá cá tính. Do đó, để biết thêm nhiều cách độ Husky và có thêm nhiều ý tưởng hay ho, việc chiêm ngưỡng những mẫu Husky 125 độ đẹp cũng sẽ giúp bạn rất nhiều đấy.

Thực tế chứng minh đã có rất nhiều bản Husky 125 độ “để đời”. Bộ khung đơn bằng thép khá nhẹ và đơn giải được SYM trang bị lên mẫu Husky Classic 125 này giúp chiếc xe sở hữu khối lượng chỉ 118 kg. Phô xe được xi mạ sáng bóng, tiếng nổ êm, miếng ốp chống phỏng tạo dáng thời trang, nổi bật. Ống xả dạng nằm ngang được bọc bởi miếng ốp mạ crom sáng bóng tôn thêm dáng vẻ khác biệt cho Husky Classic 125. Kể cả trời mưa bão đường trơn trượt, địa hình lầy lội, sỏi đá. Nhất là khi chạy cung đường bo cua nhiều, bạn sẽ không hề có cảm giác nhức, mỏi cổ tay.

Cụm đồng hồ xe thiết kế dạng tròn nhỏ xếp theo hình tam giác với thiết kế tối giản, bao bởi viền mạ crom sáng bóng, bắt mắt. Thiết kế hoài cổ bắt mắt Xe Máy SYM Husky Classic 125 mới của SYM được đánh giá là một chiếc xe cổ điển và “chất” nhất hiện tại. Được thiết kế để cạnh tranh với các mẫu xe có phong cách UJM gốc,… SYM Việt Nam đã chính thức công bố các thông tin và thông số kỹ thuật của dòng xe côn tay Husky 125 trên website q-store với giá bán lẻ đề xuất 31,9 triệu đồng. Mẫu xe này ngay lập tức đã tạo được sự chú ý trong cộng đồng chơi xe hai bánh tại Việt Nam bởi phong cách thiết kế hoài cổ bắt mắt. Về mặt thiết kế, nhà sản xuất công bố Husky Classic 125 sở hữu bộ khung đơn bằng thép, đơn giản và nhẹ.

Mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố từ SYM là 2 lít/100 km (chế độ thử nghiệm ở vận tốc 40 km/h) được coi là mức tiêu hao xăng khá lý tưởng. Xe côn tay SYM Husky 125 có cụm đèn trước dạng tròn, cổ điển nhưng khá tinh tế, nhìn thoáng qua đèn pha trông khá giống với Suzuki GD110. Tuy nhiên 2 đèn xi nhan của Husky 125 cũng là dạng tròn thay vì hình bầu dục như đối thủ. Bởi nhà SYM đã trang bị thêm móc treo đồ đồng thời cũng là ổ khóa chống trộm.

Lợi thế của Husky là thiết kế cổ điển sẵn có không phải độ nhiều nhưng dáng xe nhỏ không thực sự phù hợp với người có chiều cao trên 1,70 m. Một chủ đại lý SYM tại Hà Nội cũng thừa nhận giá sau thuế, phí của Wolf trên 30 triệu đồng nên hãng xe Đài Loan không muốn trùng tên với sản phẩm giá rẻ đời trước và cái tên Husky được trưng dụng. Dù sao với giá bán không rẻ một thời Husky sẽ phù hợp với với cái giá 31,9 triệu đồng của Wolf đời mới. Đi kèm với tên mới, Husky 125 bán ra cũng có một chút thay đổi về chất liệu trên một số chi tiết so với phiên bản trưng bày tại Triển lãm mô tô, xe máy Việt Nam 2017. Nhận thấy phong trào chơi xe classic đang hồi sinh mạnh mẽ, SYM quyết định quay trở lại thị trường bằng mẫu Husky 125 hoàn toàn mới cả về thiết kế lẫn động cơ.

Vinfast Landmark 81, Quận Bình Thạnh, Tp Hcm

Khá thích mắt với khối động cơ được sơn lại đen nhám bộc lộ sự mạnh mẽ. Chưa hết, sự cứng cáp còn được nhấn mạnh thông qua việc thay mới cặp lốp có kích thước to hơn. Toyota Corolla Altis 2022 phiên bản 1.8G có giá thấp nhất trong số 3 lựa chọn tại Việt Nam, phù hợp với người thực dụng không có nhu cầu cao về trang bị an toàn. Mẫu xe điện Hyundai Ioniq 5 sẽ trình làng Việt Nam ngay trong tháng 4 này, kích thước xe tương đương VinFast VF8.

Cụm đèn pha tròn to được mạ crom dạng lớn kiểu phản xạ nhiều tầng theo phong cách truyền thống tích hợp 2 đèn xi nhan tròn 2 bên giúp xe máy SYM Husky Classic 125 có phần hoài cổ. Hệ thống đèn đều được ứng dụng công nghệ Halogen tăng khả năng chiếu sáng cho xe. Rõ ràng là với những trang bị thì xe sẽ là lựa chọn khá tốt cho những người mới đầu chơi mô tô, thích một chiếc xe máy phong cách cổ điển ấn tượng. Mẫu xe này cũng chỉ phù hợp để đáp ứng nhu cầu đi lại thường ngày trên phố. Tại Việt Nam, SYM Husky 125 Classic sẽ cạnh tranh trực tiếp với Suzuki GD110 và một số mẫu xe nhập khẩu không chính hãng của Honda và Yamaha.

Đèn pha thiết kế dạng tròn cổ điển, được bọc viền crom sáng bóng thêm phần tinh tế. Xe máy SYM Husky Classic 125 được thiết kế dựa trên phong cách đơn giản nhất tạo nên tổng thể chiếc xe gọn gàng, nhẹ mà không bị rối mắt mà vẫn bị thu hút được sụ chú ý của người dùng. Xe được làm từ hệ thống những ống thép đơn giản tạo nên khung sườn, gắn thêm hộp động cơ.

Yên xe vẫn là dạng “bánh mì” quen thuộc nhưng được điều chỉnh một chút về kích thước. Các dòng phim cách nhiệt cao cấp tại Việt Nam dễ bị làm giả, nhất là đối với thương hiệu nổi tiếng. Để đối phó với vấn nạn này, hãng Cool N Lite tại Việt Nam dùng phương pháp tem chống hàng giả Hologram cho các sản phẩm của mình. Ford Everest thế hệ mới là sự hòa trộn giữa khả năng vận hành ưu việt – sẵn sàng cho những chuyến phiêu lưu, sự tiện nghi tuyệt vời cùng các công nghệ tập trung vào khách hàng. Hyundai Tucson 2022 hiện tại ở Việt Nam bị các đại lý “thổi giá”, mua “bia kèm lạc” thêm 150 triệu đồng so với giá niêm yết.

SYM Husky 125 Classic vẫn đi theo hướng riêng của mình, là dòng xe côn tay cổ điển. Husky đã được SYM Đài Loan xuất khẩu sang thị trường châu Âu trong những năm gần đây với nhãn hiệu là Wolf Classic 125. Cụm đồng hồSYM Husky 2018được thiết kế tối giản với một công-tơ mét và đo vận tốc. Là sản phẩm xe nhuốm màu hoài niệm, mẫu xe Husky 125 được SYM cung cấp ra thị trường 2 sự lựa chọn màu sắc là Đen và Trắng.

Âm thanh mà nó mang đến rất êm tai, không quá đanh mà kiểu dáng lại nổi bật. Động cơ cũng được sơn màu sáng khiến xe trở nên khỏe khoắn. Đuôi xe có đèn hậu lạ mắt cùng đèn phản quang nhỏ nằm ngay ngắn phía dưới. Với nội dung được viết và tham vấn bởi các chuyên gia & Bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực.

Xe máy hơi kêu, tay côn nặng, máy bị hú, nhún sau cứng và khi nhún kêu soạt soạt. Tay côn nhẹ giúp việc bóp côn chuyển số trở nên dễ dàng, linh hoạt, nhất là vào những lúc tắc đường. Những chiếc SYM Husky Classic 125 đầu tiên được vận chuyển về đại lý. Cùng với đó là niềng hợp kim nhôm nhập Thái chất lượng giúp giảm trọng lượng xe.

Ngoại Hình Hoài Cổ Rất Tinh Tế

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Điển hình là khu vực điều khiển chỉ với bọc tay lái Biltwell và công tắc dạng nút. Phía sau, tấm biển số nằm dưới đầu đèn pha dạng tròn cổ điển. Cùng với đó, thiết kế xe cổ điển với dáng ngồi khá thoải mái khi chiều cao yên chỉ 755 mm phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Cái tên này gợi nhớ đến những chiếc Husky đầu tiên có mặt tại Việt Nam vào năm 1996 với giá bán không hề rẻ.

  • Những chiếc SYM Husky Classic 125 đầu tiên được vận chuyển về đại lý.
  • Pô xe mạ kim loại chống ăn mòn.Tay côn nhẹ giúp cho việc bóp côn chuyển số trở nên dễ dàng, linh hoạt.
  • Ví dụ thay dầu sau mỗi 4.000km, kiểm tra nước làm mát sau mỗi 5.000km… Người sử dụng nên kiểm tra số kilomet và hướng dẫn sử dụng xe để đảm bảo việc bảo trì hiệu quả nhất.
  • Mặt đồng hồ xe gồm 3 cụm báo tốc độ, công tơ mét và báo nhiên liệu.

Phiên bản màu trắng của Husky nhập khẩu.Đối thủ của Husky 125 tại thị trường Việt Nam hiện nay chỉ có Suzuki GD110 vì có kiểu dáng hơi giống nhau. Chính vì vậy, nó làm càng tăng thêm độ êm và dáng dấp Classic cho Husky 125. Đối tượng mà mẫu xe máy SYM Husky Classic 125 hướng đến là nhóm khách hàng ham mê phượt, thích trải nghiệm những cung đường mới. Giá xe lăn bánh là 35,6 triệu VNĐ gồm các loại thuế, phí biển số, bảo hiểm TNDS. Với một số tiền chưa đến 40 triệu VNĐ nhưng đã có thể sở hữu được chiếc xe côn tay.

Xe được trang bị động cơ 124CC SOHC làm mát bằng gió cho công suất tối đa 10.5 mã lực. Nếu so với các xe cùng phân khúc như yamaha YB125, Suzuki GD110 hay Honda CG125 thì Husky 125 có sức mạnh lớn hơn hẳn. Tôi là Nguyễn Vũ Phúc Đạt, tôi ưa thích xe máy và các trải nghiệm của những mẫu xe mang lại.

Xe được trang bị động cơ 124CC SOHC làm mát bằng gió cho công suất tối đa 10,5 mã lực. Nếu so với các xe cùng phân khúc như Yamaha YB125, Suzuki GD110 thì Husky 125 có sức mạnh lớn hơn nhiều.. Prices là công cụ so sánh giá, tổng hợp mã giảm giá và đánh giá sản phẩm, dịch vụ.

Đặc biệt, thiết kế nắp bình xăng của Husky 125 cũng không nằm ngoài quy luật này. Nhìn tổng thể theo đa số người nhận xét thì xe có thiết kế bắt mắt đậm chất classic nhất hiện nay. Cạnh tranh với các dòng xe đi theo phong cách UJM, xe máy SYM Husky 125 được cấu tạo bởi khung xương đơn giản và nhẹ nhàng. Husky 125 Classic là động cơ 4 thì, 1 xi lanh, kiểu máy đứng, dung tích 124,6 cc, làm mát bằng gió. Ấn tượng với cụm đồng hồ 3 khối của xeMặt đồng hồ xe với thiết kế theo cụm hiển thị các thông số đầy đủ từ báo tốc độ, vòng tua máy tới báo xăng. Vừa mới có mặt tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2017, mẫu xe côn tay Husky Classic 125 được phân phối chính hãng sở hữu thiết kế cổ điển đặc trưng gần như không có nhiều sự thay đổi.

Các chi tiết này khiến cho nét cổ của chiếc xe này được nâng lên khi nhìn t8wf phía trước. Husky đã được SYM Đài Loan xuất khẩu sang thị trường châu Âu trong những năm gần đây với nhãn hiệu là Wolf Classic 125 . Dòng xe này vẫn đi theo hướng riêng của mình là dòng xe côn tay cổ điển với 2 màu vô cùng cơ bản là trắng và đen.

SYM Husky 125 Classic mới của SYM được đánh giá là một chiếc xe cổ điển và “chất” nhất hiện tại, là mẫu xe cổ điển đúng chất và thanh lịch nhất hiện nay. SYM Husky 125 được đánh vào nhóm khách hàng đem mê đi phượt, thích trải nghiệm những cung đường. Sự xuất hiện của SYM Husky 125 với mức giá rẻ, và mong muốn trải nghiệm một dòng xe mới thì có lẽ SYM Husky Classic vẫn là một trong những lựa chọn tốt cho người dùng. Hãy theo dõi bài viết để đánh giá những thông số kỹ thuật cùng giá bán trước khi quyết định chọn mua dòng xe tay côn này nhé.

Với trọng lượng xe khá nhẹ chỉ 118 kg cùng với công suất động cơ tốt tạo nên sự nhẹ nhàng khi vận hành. Tay lái khá rung ở tốc độ 60km/h nhưng trên 65km/h bắt đầu êm trở lại. Yên xe khá ngắn nên nếu đi hai người sẽ không thoải mái cho người ngồi sau, giảm xóc rất êm nhưng giảm xóc sau yếu nếu đi hai người. Kích thước của xe Husky 125 với 3 chiều cao, dài, rộng lần lượt là 1910 mm, 775 mm và 1055mm. Khoảng cách giữa hai trục bánh xe là 1210mm, độ cao yên đạt 775mm. Kích thước này tương đối phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt, đem đến dáng ngồi ôm lấy bình xăng bắt mắt.

Hãng xe sang Acura có kết quả kinh doanh không như ý tại Trung Quốc, dẫn đến quyết định rút khỏi thị trường này vào cuối năm nay. Quý khách vui lòng chọn một hình thức thanh toán trong số các hình thức bên dưới phù hợp nhất. Nó chạy rất êm ở tốc độ 50km/h (gần như không nghe thấy tiếng máy). Nhưng ở tốc độ cao hơn hoặc nhỏ hơn tốc độ trên thì tiếng máy không còn êm nữa. Pô xe xi mạ màu sáng bóng và có lớp vỏ chống bỏng bên ngoài.

Phanh tang trống sau 130mm có sự kết hợp nhuần nhuyễn tăng thêm tính an toàn cho người dùng. SYM Husky 125 Classic có phanh trước/ sau dạng đĩa/ tang trống. Kích thước của chúng chênh lệch nhau khá lớn, lần lượt là 240mm và 130mm. Phuộc trước dạng thủy lực nhưng không phải loại thông thường. Điểm nổi bật ở phiên bản xe máy SYM Husky Classic 125 là khóa móc treo đồ tích hợp ổ khóa chống trộm, tiện lợi mà an toàn.

Bởi với giá 31,9 triệu đồng sau thuế phí, Husky 125 đắt hơn gấp đôi so với “người tiền nhiệm”. Đèn pha phía trước có dạng tròn lớn theo kiểu phản xạ nhiều tầng tạo phong cách cổ điển, cá tính. Hợp Hyundai là chuyên gia bán hàng xe hơi với hơn 10 năm kinh nghiệm.

Điểm nhấn của xe là bình xăng kiểu dáng giọt lệ gợi nhiều cảm xúc cho những người đam mê dòng xe côn tay cổ điển. Bình xăng có dung tích 12,5 lít thon gọn kết hợp với nắp xăng có khoá chống trộm. Cụm đồng hồ SYM Husky được thiết kế tối giản với một công-tơ mét và đo vận tốc. Ảnh InternetĐiểm nhấn của Husky Classic 125cc nằm ở bình xăng giọt nước có dung tích 12,5 lít với kiểu dáng thon được trang trí đơn giản với đường viền màu vàng xung quanh kèm logo của hãng.

Quy Trình Mua Xe Online

Vì vậy các bài viết về đánh giá xe của Anh sẽ chính xác hơn, mang đến cái nhìn tổng quát về thị trường xe. Phong cách cổ điển thể hiện ở nhiều chi tiết, bộ phận trên xe, trước hết là đầu xe. Bóng bẩy và bắt mắt chính là 2 từ ngữ diễn tả rõ nhất đặc điểm đầu xe. Husky 125 mới của hãng xe SYM được đánh giá là một chiếc xe cổ điển đúng chất và thanh lịch nhất, tính đến thời điểm hiện nay. Một sự thay đổi ở bản độ Husky này phần bình xăng “giọt nước” ngoại cỡ được gò thủ công.

Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, … Động cơ sản sinh công suất tối đa 12,5 mã lực tại 9.500 vòng/ phút. Ống xả dạng nằm ngang được bọc bởi miếng ốp mạ crom sáng bóng tôn thêm dáng vẻ khác biệt cho xe máy SYM Husky Classic 125. Xe máy SYM Husky Classic 125 trang bị phanh đĩa trước với đĩa phanh kích thước 240mm, phanh tang trống 130mm cho bánh sau có sự kết hợp nhuần nhuyễn tăng thêm tính an toàn cho người dùng. Đây có thể là lựa chọn thích hợp cho những ai mong muốn sở hữu một mẫu moto cổ điển giá rẻ.

Xe Máy Sym Husky Classic 125 được coi là một phương tiện cực kỳ yêu thích của cộng đồng chơi xe hai bánh nhất là các phượt thủ của nước ta. Với thiết kế bắt mắt mang tính hoài cổ cùng nhiều ưu điểm nổi bật, dòng xe này từ khi ra mắt đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường tiêu dùng. SYM Husky 125 là một dòng xe moto mang đậm phong cách Classic. Chiếc xe không chỉ có thiết kế đẹp, bắt mắt, đậm chất cổ điển mà động cơ còn mạnh mẽ, khá “bốc” so với các xe cùng phân khúc.

Trong khi đó, Kia Sportage thế hệ mới về nước trong tháng 6 tới sẽ không bị chênh giá theo chính sách bán hàng từ trước tới nay của THACO AUTO. Động cơ 124 phân khối, 4 thì, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử CDI, xy lanh đơn hợp kim cứng, hộp số 5 cấp cho phép sang số nhẹ mà nhanh. Động cơ SYM Husky Classic 125 sản sinh công suất tối đa 12,5 mã lực tại 9.500 vòng/ phút.

Xe Máy Sym Galaxy 50cc Đen Đúc

Bình xăng với dung tích 12,5 lít mang vẻ cổ điển mà tinh tế làm nổi bật hơn vẻ đẹp tiềm ẩn mà nhà SYM đã hướng đến cho mẫu xe Classic này. Khối động cơ 125cc của Husky.Mẫu tay côn này sỡ hữu khối động cơ mạnh mẽ, 4 thì, xi lanh đơn, kiểu máy đứng, dung tích 124,6 cc, làm mát bằng gió. Kích thước của xe Husky 125 với 3 chiều dài, rộng, cao lần lượt là 1910mm, 775mm và 1055mm.

Dung tích bình xăng của xe máy Husky Classic 125 khá lớn, lên đến 9,3l thiết kế giọt lệ, kéo dài thon gọn ra sau gợi nhiều cảm xúc cho những tín đồ xe côn tay cổ điển. Bình xăng được cách điệu với logo của hãng SYM cùng nắp bình xăng mạ crom sáng bóng. Xe Máy SYM Husky Classic 125 mới của SYM được đánh giá là một chiếc xe cổ điển và “chất” nhất hiện tại. Được thiết kế để cạnh tranh với các mẫu xe có phong cách UJM gốc, Husky 125 Classic dựa trên loại khung ống đơn bằng thép, gắn hộp động cơ, tạo ra bộ xương đơn giản, nhẹ và sáng sủa không rối mắt. Phía trước xe là đèn pha dạng tròn lớn theo kiểu phản xạ nhiều tầng, phong cách cổ điển, cá tính. Xe Máy SYM Husky Classic 125mới của SYM được đánh giá là một chiếc xe cổ điển và “chất” nhất hiện tại.

Husky 125 Classic sử dụng loại phanh đĩa 240mm cho bánh trước và phanh trống 130mm cho bánh sau. Dung tích bình xăng của xe SYM Husky Classic 125 khá lớn, lên đến 9,3l thiết kế giọt lệ, kéo dài thon gọn ra sau gợi nhiều cảm xúc cho những tín đồ xe côn tay cổ điển. Bình xăng được cách điệu với logo của hãng xe SYM cùng nắp bình xăng mạ crom sáng bóng.

Husky 125 độ phong cách này hoàn toàn khác biệt so với xe “zin”, trẻ khỏe và mạnh mẽ hơn nhiều. Về phần Wolf, cái tên này cũng không còn xa lạ với một số người Việt khi xe bán ra từ năm 2011 với giá khoảng 16 triệu đồng. Đáng tiếc nó chỉ được bán ra với số lượng hạn chế, hiện giá Wolf đời cũ còn đẹp thậm chí còn đắt hơn chút đỉnh so với giá xe mới trước đây. Việc SYM quyết định đổi tên Wolf thành Husky nhiều khả năng để tránh người tiêu dùng so sánh với giá bán quá rẻ trước đây.

Nhà sản xuất cung cấp động cơ loại 1 xy lanh với dung tích 124,6 cc cho mẫu Husky Classic 125 này giúp sản sinh công suất 10 mã lực với momen xoắn cực đại đạt 9 Nm. Bên cạnh đó, hộp số 5 cấp với tay côn nhẹ được trang bị đi kèm. Cụm đèn pha tròn to được mạ crom dạng lớn kiểu phản xạ nhiều tầng theo phong cách truyền thống. Tích hợp 2 đèn xi nhan tròn 2 bên giúp Husky 125 có phần hoài cổ.

Điểm thú vị đầu tiên là đồng hồ dạng LCD nguyên bản lại được gán lệch qua bên trái. Bao gồm đồng hồ công tơ mét, đồng hồ tốc độ và một đồng hồ báo lượng xăng. Kèm theo một số ký hiệu nhỏ như đèn xi nhan, đèn pha,… Dù cấu tạo 3 chiếc riêng biệt nhưng tiêu chí đơn giản hóa vẫn được chú trọng.

Nhìn xuống là bộ mâm đúc Daytona có thiết kế chữ Y huyền thoại. Chưa dừng lại ở đó, lý do mẫu xe này thật sự được ưa chuộng còn bởi vì Husky 125 độ được rất nhiều dáng, phong cách khác nhau và hầu như dáng nào cũng ngầu. Mức tiêu hao nhiên liệu của SYM Husky Classic 125 cũng khá là ấn tượng. Ốp pô mạ sáng bóng được bọc bởi miếng ốp chổng bỏng cho tiếng nô êm tạo phấn khích cho người dùng. Phanh đĩa trước với đĩa phanh kích thước 240mm, phanh tang trống 130mm cho bánh sau có sự kết hợp nhuần nhuyễn tăng thêm tính an toàn cho người dùng. Husky 125 như nắm trọn tất cả các ưu điểm của những mẫu xe cùng phân khúc.

Enquire now

Give us a call or fill in the form below and we will contact you. We endeavor to answer all inquiries within 24 hours on business days.