mazda 3 2021

Hệ thống LATCH này đã nhận được xếp hạng Tốt + cao nhất từ ​​Viện Bảo hiểm An toàn Đường cao tốc. Dấu “+” chỉ ra rằng hệ thống này là một trong những hệ thống dễ sử dụng nhất và linh hoạt nhất. Mazda đã sử dụng hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect với màn hình rộng 8,8 inch được dựng thẳng đứng trên bảng táp-lô như một chiếc máy tính bảng. Bảng điều khiển trung tâm chỉ còn lại một số nút bấm điều khiển hệ thống điều hòa.

Nâng đỡ cho toàn bộ khung gầm là bộ vành hợp kim 10 chấu có kích thước 16 inch, bên trên là cặp gương chiếu hậu có chức năng gập-chỉnh điện, sấy gương và tích hợp đèn báo rẽ. Ngoài ra, hãng xe Ô tô Nhật Bản còn bổ sung thêm đường viền mạ crom trên các cửa sổ góp phần tăng vẻ sang trọng. Là một dòng xe được đánh giá cao ở thị trường Việt nam với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các dòng xe cùng dòng dù giá vẫn còn khá cao.

Chính bởi thế, nhờ có ngoại hình mà rất nhiều người đã bị yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên khi tiếp xúc với dòng xe thời thượng này. Vậy dòng xe này có những ưu điểm gì nổi bật mà được nhiều người đánh giá cao như vậy? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về hãng xe này nhé.

  • Do đó, phần bệ tỳ tay có nhiều không gian hơn cho người lái để các đồ dùng cá nhân như điện thoại, sạc dự phòng, nước hoa…Cần số bọc da, mạ viền crom.
  • Bên dưới là sự xuất hiện của 1 đường viền mạ crom sáng bóng chạy dài đến tay mở khoá cửa.
  • Với chủ xe, người tiêu dùng, đâu là góc nhìn chính xác nhất về mẫu sedan này.
  • Kết quả tạo nên một thiết kế độc đáo với những gợn sóng tinh tế của ánh sáng và bóng tối lướt trên thân xe mượt mà.

Không có những đường gân góc cạnh, thân xe hatchback là những đường nét tạo khối mềm mại và dứt khoát. Khoảng sáng gầm xe cao giúp xe dễ dàng leo lề, lùi xe và di chuyển qua các cung đường gồ ghề được thoải mái hơn. Mui xe có cấu trúc bên trong hấp thụ lực tốt khi xảy ra va chạm mạnh. Khi cột A đã được làm thanh mảnh hơn trước giúp tầm nhìn của tài xế hạn chế được điểm mù. Website thử nghiệm đang trong quá trình hoàn thiện hồ sơ làm thủ tục cấp giấy phép MXH bộ TTTT và giấy phép TMDT với BCT.

Kết Luận

Mazda 3 đang dẫn đầu trong danh sách xe tiết kiệm xăng nhất phân khúc nhờ công nghệ Skyactiv-G thế hệ mới, chỉ từ 4.9L/100km hỗn hợp. Xe còn được trang bị thêm màn hình HUD ADD ngay tầm quan sát, cung cấp những thông tin cần thiết nhất, giảm thiểu thời gian quan sát xuống đồng hồ lái, giúp người lái tập trung tốt hơn. Ngoài khác nhau về kiểu dáng, khách hàng có thể lựa chọn cho mình gói trang bị tiện nghi và an toàn đi kèm.

  • Lưng ghế cũng được thiết kế với độ ngả phù hợp để hành khách không bị đau lưng, mỏi người khi đi quãng đường dài.
  • Giá trên đây là giá bao gồm VAT, chưa bao gồm chiết khấu và các chương trình khuyến mại khác.
  • Một số công cụ được khuyến nghị của chúng tôi để giúp bạn đưa ra quyết định mua xe đúng.
  • Từ cụm đèn trước hay dải đèn LED đều được gọt dũa và căn chỉnh lại sao cho tinh tế và sắc sảo hơn.
  • Phía sau vô lăng là đồng hồ lái có giao diện thiết kế hiện đại và thể thao.

Đặc biệt, loa cánh trên Mazda được thiết kế giống các xe châu Âu, kích thước chỉ 4 inch thay vì 6,5 inch như trước. Hệ thống điều hoà tự động 2 vùng độc lập, có cửa gió cho hàng ghế sau. Trên đây, Vietsun Auto đã giúp bạn đánh giá xe Mazda 3 phiên bản mới nhất năm 2021 với những thông tin cơ bản nhất. Có thể thấy, Mazda thú vị khi có hệ thống lái nhạy, khả năng xử lý năng động và các tùy chọn động cơ mạnh mẽ. Chiếc xe nhỏ gọn này cũng có nội thất tinh tế và hệ thống thông tin giải trí trực quan. Mặc dù giá ở mức khá cao nhưng với những ưu điểm vượt trội đó, chắc chắn Mazda 3 vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều người.

Mazda3 2.0L Signature và Mazda3 Sport 2.0L Signature được trang bị mâm 18 inch thay vì 16 inch như các phiên bản còn lại. Bản Mazda3 sedan 2022có kích thước tổng thể 4580 x 1795 x 1450 mm, trong khi bản hatchback 4460 x 1795 x 1465 mm, ngắn và cao hơn đôi chút. Thiết kế của Mazda 3nói riêng và các mẫu Mazda nói chung đều tuân thủ ngôn ngữ DOKO – Linh hồn của sự chuyển động, lấy cảm hứng từ loài báo săn mồi trong tự nhiên.

Xe cũng sử dụng hệ thống bánh vỏ được thay đổi nhằm cải thiện tốt hơn. Các thiết kế đều hướng tới người ngồi trong xe, đặc biệt vị trí lái có thể thao tác và đón nhận thông tin về xe thoải mái nhất thông qua hệ thống Mazda Connect. Bên cạnh đó, Mazda3 còn trang bị một loạt các công nghệ hỗ trợ vận hành hiện đại nhất như hệ thống dừng/khởi động động cơ thông minh i-Stop, hệ thống kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control. Hệ thống này sẽ phán đoán hành vi và phản ứng của người lái, từ đó đưa ra những điều phối gia tốc nhằm hỗ trợ người lái nhanh hơn và chính xác hơn. Ngoài ra, chế độ Sport Mode cũng tăng khả năng trải nghiệm cho người lái với những phản hồi từ động cơ mạnh mẽ và dứt khoát hơn.

Và trong đô thị, hỗn hợp lần lượt ở mức 13,5L/100 km và 6,3L/100 km. Về không gian khoang hành lý thì Mazda 3 Sportback có lợi hơn hẳn Mazda 3 sedan. Không phải ngẫu nhiên khi Mazda 3 từng đạt giải Thiết kế ô tô đẹp nhất năm 2020. Bên cạnh đó, cả hai kiểu dáng đều được trang bị bộ vành cỡ 16inch thiết kế 10 chấu màu gunmetal hết sức ấn tượng. Bước sang thế hệ mới được nâng cấp, Mazda 3 được thay đổi nhiều nhất ở phía đầu xe giống như các “người anh em” khác như Mazda 2, Mazda 6.

Sự vượt trội của K3 giúp doanh số của hai mẫu xe Hàn khả quan hơn hẳn ba mẫu xe Nhật trong phân khúc. Khi con người bước đi, phần đầu luôn cân bằng một cách tự nhiên, mà không cần phải có lực giữ thụ động nào từ cơ thể. Đó là nhờ lực chuyển từ bàn chân lên cẳng chân, tới xương chậu được phân phối đều lên cột sống, vai nên không còn tác động tới phần đầu.

Đánh Giá Xe Mazda Mx

Các phiên bản cao cấp có thêm gương chiếu hậu chống chói, màn hình HUD hiển thị thông số tốc độ lên kính lái giúp tài xế quan sát tốt hơn. Ở phần thân, các biến thể xe Mazda 3 2.0L sẽ sử dụng loại la-zăng hợp kim 18 inch, đa chấu trong khi đó Mazda 3 1.5L sẽ có 2 lựa chọn la-zăng 16 hoặc 18 inch tuỳ theo từng phiên bản. Gương chiếu hậu bên ngoài đồng màu thân xe, có tính năng chống chói tự động, chỉnh, gập điện tích hợp đèn xi-nhan LED thiết kế mảnh. Bên cạnh đó, việc sở hữu cả Camera lùi giúp cho việc lùi/ đỗ xe với Mazda3 trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

  mazda 2

Một số ý kiến đánh giá hiệu suất vẫn chưa quá ấn tượng nhưng khi chuyển sang chế độ Sport, xe tăng tốc rất ngọt một cách dễ dàng. Kể từ thế hệ thứ 4, với sự thay đổi mạnh mẽ, Mazda 3 được đánh giá là mẫu xe hạng C cho nhiều trải nghiệm thú vị và cảm giác cao cấp nhất. Tuy nhiên mẫu xe này cũng khó tránh khỏi một số nhược điểm khiến người mua phân vân. Đặc biệt, có hai bộ kết nối LATCH hoàn chỉnh cho hàng ghế sau của Mazda3. Ghế giữa phía sau cũng có dây buộc và khả năng mượn dây neo thấp hơn từ các ghế liền kề.

  • Cản sau cũng được tinh chỉnh thể thao hơn với các lát cắt, ốp nhựa cùng ống xả đôi mạnh mẽ.
  • Thay vào đó, hầu hết các chức năng được điều khiển thông qua núm xoay được gắn trên bàn điều khiển dễ sử dụng.
  • Xe cũng được nâng cấp hệ thống kiểm soát gia tốc GVC Plus giúp ổn định hơn khi vào cua cũng như thoát cua, khi chạy tốc độ cao.
  • Với kiểu xe Hatchback hay còn gọi là phiên bản thể thao của Mazda , hầu như kích thước bộ khung gầm vẫn được giữ nguyên, chỉ có chiều cao bị giảm đi 30mm so với bản tiền nhiệm.

Nhiều người đánh giá hàng ghế sau Mazda 3 có khoảng duỗi chân, khoảng vai và đầu tương đương một mẫu xe hạng B hơn là hạng C. Nó cũng tạo nên những chuyến đi thoải mái giúp loại bỏ hầu hết các khuyết điểm trên đường. Bên trong, Mazda3 có hệ thống thông tin giải trí thân thiện với người dùng và có các vật liệu cao cấp trên khắp cabin của nó. Trong trường hợp lái xe phanh đột ngột, hệ thống sẽ phát hiện và nhấp nháy đèn phanh với tần suất cao để cảnh báo cho các phương tiện phía sau biết tình huống khẩn cấp phía trước để kịp tời xử lý. Thân xe không sử dụng nhiều đường ốp mà mượt mà, tạo điểm nhấn với những chi tiết nẹp crom ở cửa sổ và gầm xe, gương chiếu hậu khá nhỏ, không nổi bật.

Hệ thống thông tin giải trí của Mazda3 được điều khiển bằng một núm xoay dễ sử dụng gần bộ chọn số. Android Auto và Apple CarPlay không phải là tiêu chuẩn, vì vậy bạn sẽ phải nâng cấp ít nhất lên phiên bản 2.5 S để có được chúng. News & World Report đã xếp chiếc xe hơi này đứng ở vị trí thứ nhất trong top xe tốt nhất 2021. Số điểm Mazda 3 mới nhất nhận được là 8.6/10, dựa theo đánh giá từ 32 hạng mục nghiên cứu và các yếu tố dữ liệu sử dụng từ nhiều nguồn khác nhau.

Điểm chủ đạo mẫu xe Mazda tập trung vẫn là phong thái sang trọng, thời trang. Hộp số tự động sáu cấp là tiêu chuẩn; sổ tay sáu cấp có sẵn, nhưng chỉ trong trang trí hatchback cao cấp. Phía sau vô lăng là đồng hồ lái có giao diện thiết kế hiện đại và thể thao. Sau vô lăng phiên bản 2.0L còn được trang bị thêm màn hình HUD ADD ngay tầm quan sát, cung cấp những thông tin cần thiết nhất, giảm thiểu thời gian quan sát xuống đồng hồ lái, giúp người lái tập trung tốt hơn.

Với sự thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, Mazda 3 khiến khách hàng và đặc biệt là những người trực tiếp lái xe cảm thấy tiện lợi hơn với khu vực bảng điều khiển được bố trí nghiêng về bên trái. Không chỉ có vậy, hành khách trên xe còn cảm nhận được sự rộng rãi, thoáng mát với khu vực táp lô mới được cải tiến liền mạch hơn. Vô lăng, lẫy chuyển số hay ghế lái đều có những nâng cấp ít nhiều để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người lái xe. Không chỉ vậy, chiếc xe này còn có thêm hệ thống hỗ trợ để kiểm soát phần gia tốc, khi đi vào những khúc cua nó có thể nâng cao sự an toàn, giúp xe của bạn luôn ổn định dù trong bất kỳ tình huống nào. Bộ lưới tản nhiệt cũ đã thay thế bằng bộ lưới mới tạo hình tổ ong và sơn đen bóng tạo nên vẻ sang trọng và hút mắt.

So với Mazda 3, giá xe Elantra thấp hơn trong khi động cơ hiệu suất cao hơnĐặc biệt giá xe Hyundai Elantra thấp hơn Mazda 3 khá nhiều. Bản cao nhất của mẫu xe Hyundai chỉ ngang với giá bản Mazda 3 1.5 Luxury. Do đó, mua Mazda 3 hay Hyundai Elantra sẽ còn tuỳ vào việc người mua đề cao yếu tố nào.

Hệ thống truyền thông tin trực tiếp đến động cơ, từ đó điều chỉnh mô-men xoắn đầu ra của động cơ một cách cách chủ động, giúp việc điều khiển xe diễn ra nhịp nhàng và chính xác hơn. Mazda 3 có khả năng sản sinh một lượng công suất lên đến 153 mã lực, 6 cấp hộp số tự động. Điểm đặc biệt ở đây khiến nhiều người đánh giá cao đó là hệ dẫn động 4 bánh i-Activ AWD giúp xe vận hành trơn tru, linh hoạt hơn trên mọi cung đường. Đến với phiên bản Mazda năm 2022, thiết kế ghế ngồi trên Mazda 3 đã được bọc da cao cấp toàn bộ, đây là chi tiết được khá nhiều khách hàng đánh giá cao. Việc bọc da ghế cũng đem lại sự sang trọng cho không gian nội thất của chiếc xe.

Với kiểu xe Hatchback hay còn gọi là phiên bản thể thao của Mazda , hầu như kích thước bộ khung gầm vẫn được giữ nguyên, chỉ có chiều cao bị giảm đi 30mm so với bản tiền nhiệm. Và ngay sau đó, Mazda cũng đã ra mắt khách hàng Việt vào đầu tháng 11 năm 2019 với 2 phiên bản động cơ 1.5 và 2.0. Bắt lỗi 12 nguyên nhân xe ô tô hao xăng mà các chủ xe thường gặp để tìm ra cách khắc … Có nhiều điểm cải tiến về cả ngoại hình và công nghệ để phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

Thiết kế khu vực người lái với sự xuất hiện của màn hình cùng với cụm nút điều khiển máy lạnh có thiết kế theo xu hướng đó là hướng về phía người điều khiển giúp bạn dễ quan sát. Trong 3 bản 1.5, bản 1.5 Premium là đầy đủ nhất, trong đó nổi bật có gói an toàn cao cấp i-Activsense. Còn bản 1.5 Luxury tuy thiếu gói i-Activsense nhưng gần như các trang bị còn lại đều tương đồng với 1.5 Premium. Hàng ghế trước Mazda 3 thiết kế thể thao, ôm thân ngườiHàng ghế sau đầy đủ tựa đầu 3 vị trí. Do thiết kế mui dốc nhiều về sau nên khoảng trần hơi thấp, nhất là bản Sport . Với người ngồi cao trên 1,7 m, không gian này chỉ vừa đủ, không thật sự thoải mái.

Với mức giá từ 699 triệu, kết hợp với ưu điểm và những hạn chế, Mazda 3 thực sự cung cấp cho bạn những giá trị tốt nhất với số tiền trên. Bởi lẽ, Mazda có lối thiết kế nội thất nhấn mạnh hơn về phong cách tối giản. Mazda lần đầu tiên có thêm tuỳ chọn ghế nỉ ở bản Deluxe và 2 tuỳ chọn màu da trắng hoặc đỏ cho các phiên bản Premium sedan và Sport . Bước sang thế hệ mới, Mazda có mức giá bán giảm trung bình 50 triệu đồng so với thời điểm mới ra mắt.

  mazda 3 sport

Mẫu xe được xác nhận sẽ sớm được phân phối tại Việt Nam ngay trong năm nay. Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY. Mình đã mua xe ở đây nhân viên phục vụ rất tốt, Showroom lớn, xe chạy tiết kiệm xăng, mình mua về cả xóm nhà mình thấy đều mê.

Giá Lăn Bánh Mazda 3 2019 Mới Nhất Tại Việt Nam

Nhược điểm từ tiếng ồn của lốp đã giảm đi, thấy rõ khi xe chạy ở dải tốc 100km/h. Động cơ xăng SkyActiv 2.0L, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC cho công suất cực đại 153 mã lực, tại vòng quay 6000 (vòng /phút), mô-men xoắn cực đại 200Nm tại vòng quay 4000 (vòng/phút). Động cơ xăng SkyActiv 1.5L, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC cho công suất cực đại 110 mã lực, tại vòng quay 6000 (vòng /phút), mô-men xoắn cực đại 144Nm tại vòng quay 4000 (vòng/phút). Bên cạnh đó, thân xe còn được trang bị mâm đúc hợp kim nhôm đa chấu thể thao chắc khỏe,có kích thước 16 hay 18 inch (tùy phiên bản). Phiên bản đầu tiên có một mặt đồng hồ kĩ thuật số cỡ lớn, hiển thị tốc độ, vòng tua máy, hai bên nhỏ hơn, hiển thị thời gian, nhiệt độ nước tản nhiệt.

Với bản Hatchback, đơn vị thiết kế đã nảy ra ý tưởng bổ sung bộ ốp xả kép hình tròn đen bóng để xe toát lên sự khỏe khoắn, thể thao đúng như cái tên của nó. Ghế lái của Xe Mazda có thể chỉnh điện 10 hướng với 2 chức năng nhớ vị trí. Hàng ghế sau có chỗ để chân rộng rãi, thoải mái hơn hẳn nhờ trục cơ sở được kéo dài, đi kèm là tựa đầu trung tâm và bệ tỳ tay. Một chi tiết không thể bỏ qua chính là cụm điều khiển quanh cần gạt số đã có thiết kế mới, bóng mượt, trong suốt hơn kết hợp cùng công nghệ khắc laser đầy tinh tế, công phu. Và rất nhiều những hệ thống an toàn thông minh khác được trang bị trên xe, giúp bạn an tâm chinh phục mọi nẻo đường phía trước. Banggiaxe.com.vn không bán xe trực tiếp, quý khách mua xe ô tô xin vui lòng liên hệ trực tiếp người bán.

  • Cả hai phiên bản Mazda 3 Sedan và Hatchback đều sử dụng chung một hệ động cơ xăng 4 xi lanh, 16 van DOHC, hộp số tự động 6 cấp.
  • Hàng ghế trước có đủ không gian để người lái và hành khách ngồi trước tìm được ví trí thoải mái, nhưng hàng ghế sau nhỏ hơn nhiều.
  • Bên trên, những hàng nút bấm cũng ốp kim loại cho cảm giác cao cấp.
  • Hông xe ấn tượng với những đường dập chìm vuốt dọc từ đầu xe về sau đầy cảm xúc, cảm giác lướt gió mượt mà, tăng tính khí động học cho xe.

Mazda 3 là mẫu sedan hạng C nổi bật và ăn khách tại thị trường Việt Nam. Không gian thiết kế nội thất trên Mazda 3 phiên bản 2021 đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm khá thú vị. Tuy nhiên giao diện điều khiển dạng cơ và không tích hợp cửa gió cho hàng ghế sau, khiến mẫu xe này mất điểm so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Tuy nhiên, do thiết kế phần trần xe dốc về phía sau nên không gian hàng ghế thứ hai khá chật.

Riêng bản hatchback sẽ được tích hợp cánh lướt gió thiết kế mới với nước sơn đen. Tương tự như cụm đèn trước, đèn hậu của xe cũng được làm gọn lại, dẹp hơn đi cùng 2 vòng tròn LED thay vì đơn lẻ như trước. Hệ thống ống xả đã được đưa lên trên và có đến 2 ống xả hình tròn giúp Mazda có thể phô diễn chất thể thao. Giá xe SH Mode thực tế tại đại lý đang chênh lệch đến hơn 14 triệu đồng so với giá niêm yết.

Do đó, nếu chủ yếu mua xe đi phố, không quá quan trọng các tính năng an toàn nâng cao thì trong 3 bản, Mazda 3 1.5 Luxury là sự lựa chọn hợp lý nhất với giá cả vừa phải, trang bị đủ dùng. Từ lần nâng cấp gần nhất, hệ thống treo Mazda 3 sử dụng thanh xoắn thay cho liên kết đa điểm. Xe được tăng cường độ cứng dọc giúp lực truyền theo phương thẳng đứng. Điều này giúp xe êm hơn, linh hoạt hơn trên từng loại mặt đường. Về độ rộng, do chiều rộng xe Mazda 3 thế hệ mới vẫn giữ nguyên nên ở hàng ghế sau không có sự cải thiện nào. Tuy trục cơ sở tăng nhưng khoảng trống để chân vẫn hạn chế như các đời cũ.

Cụ thể, Mazda3 2.5 S Carbon Edition có màu sơn ngoại thất xám Polymetal Gray chủ đạo. Lưới tản nhiệt cỡ lớn, ốp gương chiếu, la-zăng hợp kim màu 18 inch đều sơn đen bóng, mang đến cái nhìn đầy thể thao và cá tính cho mẫu xe hạng C nguồn gốc Nhật Bản. Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng xe, sử dụng được trên phạm vi toàn quốc với mức giá khoảng 20 triệu. Đối với phiên bản Mazda 3 sedan 2.0L, động cơ giúp sản sinh công suất tối đa 163 mã lực ở 6000 vòng/ phút cùng 200Nm mô men xoắn cực đại ở 4000 vòng/ phút. Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc giúp tài xế xử lý tốt những tình huống khó dù chưa có nhiều kinh nghiệm lái xe. Bên cạnh đó, Mazda còn được bổ sung hệ thống hỗ trợ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control Plus mới.

Khu vực táp lô thay đổi mạnh mẽ, toàn bộ bề mặt được bọc da cao cấp trải dài theo chiều rộng của xe. Các núm xoay to bản đã được làm mới nhỏ gọn, tinh xảo hơn với chất liệu kim loại. ➡️Gương hậu bên ngoài chống chói + nhớ vị trí + tự động cụp khi vào số lùi. Một số công cụ được khuyến nghị của chúng tôi để giúp bạn đưa ra quyết định mua xe đúng. Giá Mazda3 niêm yết bắt đầu từ 750 triệu tại showroom ở Việt Nam và đi kèm động cơ 1998 cc. Trong khi giá Cerato bắt đầu từ 529 triệu ở Việt Nam và đi kèm động cơ 1591 cc.

Phần đuôi xe khá hài hòa với tổng thể, cụm đèn hậu vuốt mỏng lá liễu cá tính, với biểu tượng Mazda ở nắp cốp kiêu hãnh. Kia Optima 2020 vừa mới được ra mắt tại thị trường Malaysia với nhiều nâng cấp mới lạ và đẹp mắt hơn so với phiên bản ti … Đối với 2 phiên bản động cơ 1.5L xe được trang bị đèn pha và đèn chạy ban ngày dạng bóng halogen. Mới không chỉ có ‘tút’ lại vẻ bên ngoài, mà buồng lái cũng có một thay đổi đáng chú ý với bảng điều khiển mới, thu hút sự chú ý của bao người, với 2 tuỳ chọn chưa rõ bản nào chính thức.

Đi kèm với hệ thống giải trí sang trọng và hiện đại trên là hệ thống âm thanh 6 loa cao cấp, nút xoay điều khiển trung tâm Mazda Connect sẽ hỗ trợ tối đa người lái và hành khách khi điều khiển hệ thống giải trí. Sẽ được thiết kế theo ngôn ngữ KODO tiến hóa mà thế giới có dịp chiêm ngưỡng lần đầu qua sự xuất hiện của Kai Concept, mẫu xe trình làng tại Tokyo Motor Show. Theo những hình ảnh mới nhất của Mazda3 2021, chiếc xe được sơn màu đỏ Red Metallic bóng bẩy với những đường nét táo bạo, thể thao khoẻ khoắn. Phần đuôi xe mang phong cách thể thao, cửa sổ nhỏ phía sau, cánh gió được thiết kế tinh tế, ống xả kép, và đèn pha mảnh 3D công nghệ LED kiểu 2 hình tròn. Cập nhật bảng giá niêm yết và lăn bánh xe Mazda3 đầy đủ các phiên bản sedan và hatchback.

  mazda 3 2020

Mazda vẫn giữ được kiểu dáng thể thao đặc trưng của thế hệ cũ nhưng đồng thời thể thao và thanh thoát hơn ở cả phiên bản sedan lẫn hatchback. Trong khi Mazda3 Sport là phiên bản thương mại của chiếc concept Kai ra mắt vào năm 2017, bản sedan đã chịu ảnh hưởng lớn từ chiếc xe ý tưởng Mazda Vision Coupe Concept vốn cũng được đánh giá rất cao về thiết kế. Đuôi xe phiên bản hatchback còn được trang bị tiêu chuẩn đuôi lướt gió nhằm tăng nét thể thao. Cả ba phiên bản cũng được trang bị đèn phanh thứ ba tích hợp phía sau, tăng cường hiệu quả nhận diện khi phanh dành cho các xe đi phía sau.

Phần giữa nắp cốp nhấn sâu đính logo Mazda ngay trung tâm, khu vực biển số chuyển xuống dưới, khá giống với Mazda 3 thế hệ thứ hai. Cản sau cũng được tinh chỉnh thể thao hơn với các lát cắt, ốp nhựa cùng ống xả đôi mạnh mẽ. Chiếc Toyota Corolla Altis 2022 khi mới xuất hiện những hình ảnh đầu tiên trên thị trường đã gây xôn xao đối với những t … Xung quanh viền được mạ crom sang trọng có logo của hãng nổi bật đặt ở chính giữa, được đan xen bởi các thanh nan ngang mảnh giúp tăng độ cứng cáp và tăng tính thẩm mỹ cho đầu xe. Trên đường cao tốc, khi chạy ở tốc độ 90 km/h, Mazda 3 chỉ tiêu thụ 4,5L/100 km.

Mazda6 2021: Giá Xe Mazda6 Mới Nhất Tháng 4

Còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu nhờ hệ thống i-Stop giúp xe dừng và khởi động thông minh mỗi khi dừng đèn đỏ. Bằng chứng là khi đi 100km trên các con đường hỗn hợp, xe chỉ tiêu tốn 6.3L xăng. Hiện tại Mazda 3 có 8.50 điểm dựa trên 611 đánh giá của người mua xe, các yếu tố dựa trên đánh giá của xeOTO và sử dụng dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau.

Ở cả 2 bản Sedan và Hatchback, Mazda đã giúp người ngồi trên xe cảm thấy thoải mái hơn nhờ vào việc nới rộng chỗ trống dành cho việc để chân. Mazda còn sử dụng kim phun mới với cách thức phun nhiên liệu dạng nguyên tử dưới áp suất cao, ngăn chặn sự kết dính lãng phí của nhiên liệu vào thành xi lanh để đạt đến trạng thái đốt cháy tốt nhất. Những cải tiến của động cơ SkyActiv-G giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn và giảm đáng kể lượng khí thải ra môi trường, đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải ULEV, tức có lượng khí thải cực thấp.

Hãng xe Nhật không còn dập nổi nhiều đường nét, thay vào đó là các mảng lớn bóng loáng giúp tôn lên màu sơn ngoại thất. Gương chiếu hậu gọn hơn, vẫn chỉnh/gập điện và tích hợp đèn xi-nhan LED báo rẽ. Phần khung cửa sổ làm to ra, tạo tầm nhìn thoáng hơn từ bên trong. Xét về thiết kế và khả năng vận hành, có lẽ không có điểm gì hạn chế khi nhìn vào bản nâng cấp Mazda 3 phiên bản 2021. Sở hữu những ưu điểm vượt trội như vậy, Mazda 3 nổi bật và thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng yêu xe ngay từ khi ra mắt.

Được trang bị những tính năng an toàn cơ bản như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử và hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, chống trượt và camera lùi giúp đỗ xe đơn giản… Hệ thống túi khí ở phiên bản Hatchback là 4 túi và phiên bản Sedan là 6 túi để tăng độ an toàn khi lái xe. Bên cạnh đó, xe cũng có phanh tay điện tử thay vì kiểu cơ truyền thống.

Vespa 946 Christian Dior 2022: Thông Số, Giá Bán, Trả Góp

Khoang lái là khu vực nâng tầm đẳng cấp của Mazda3 2021, khác biệt hoàn toàn so với các mẫu xe cùng phân khúc. Nhiều người nhận định, ở thế hệ hoàn toàn mới, thiết kế khoang lái của Mazda đã rất gần với các mẫu xe châu Âu. Phía dưới, phần cản gầm được làm nhô ra, kết hợp với hai dải LED sương mù tạo làm điểm nhấn.

Hộp số tự động 6 cấp Skyactiv-drive được lắp cho cả 3 phiên bản. Phần cản của sedan có thêm dải đèn LED, sơn cùng màu thân xe nhưng Sport không có dải đèn LED cùng phần cản ở thấp sơn màu khác. Giá trên đây là giá bao gồm VAT, chưa bao gồm chiết khấu và các chương trình khuyến mại khác. Giá bán khuyến mãi có thể thay đổi từng thời điểm, vui lòng liên hệ. Đầu xe sở hữu lưới tản nhiệt lớn với các thanh nan đa tầng xếp so le nhau tạo hiệu ứng 3D được ôm trọn bởi đường viền mạ crom sáng bóng, tạo nên tính thẩm mỹ cho khu vực mặt tiền của Mazda 3.

Máy 2.0l đạt công suất 153 mã lực @ 6.000rpm và mô-men xoắn 200Nm @ 4.000rpm. All-New Mazda3 thế hệ mới gồm hai phiên bản là Mazda3 Sport với giá khởi điểm được niêm yết trong… Phiên bản nâng cấp của Kia Telluride hiện đang được trình làng tại New York Auto Show.

Đèn pha và đèn định vị sử dụng công nghệ LED thiết kế liền khối lưới tản nhiệt. Vô lăng của Mazda vẫn là dạng 3 chấu nhưng được trau chuốt hơn rất nhiều. Thiết kế to hơn, các chấu mỏng hơn, mạ viền crom, cách bố trí hơi hướng giống các dòng xe BMW M Performance. Hệ thống nút bấm tích hợp gồm có tăng giảm âm lượng, đàm thoại rảnh tay, ga tự động cruise control.

Bước sang năm 2021, bất chấp những khó khăn của thị trường do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, Thaco vẫn bán được 5.333 chiếc Mazda 3, tiếp tục đứng thứ 2 doanh số toàn phân khúc. Đáng chú ý, đây cũng là mẫu xe thắng giải “Sedan cỡ C của năm 2021” do báo điện tử Vnexpress tổ chức. Cả hai phiên bản Mazda 3 Sedan và Hatchback đều sử dụng chung một hệ động cơ xăng 4 xi lanh, 16 van DOHC, hộp số tự động 6 cấp. Ngoài ra, bản Sedan còn sở hữu thêm khá nhiều tùy chọn động cơ khác nhau, riêng bản Hatchback chỉ có duy nhất một hệ động cơ 1.5L. Trong phân khúc Kia Cerato sở hữu mức giá dễ chịu nhất với 544 triệu, Ford Ecosport có giá 626 triệu đồng.

Enquire now

Give us a call or fill in the form below and we will contact you. We endeavor to answer all inquiries within 24 hours on business days.