ẽxciter 150

Có thể nói đây là một mẫu xe đáng trải nghiệm và mức giá xe Yamaha Exciter 150 cũng vô cùng hợp lý. Nhưng nếu bạn vẫn băn khoăn không biết nên mua xe tay côn nào tốt thì độc giả có thể tham khảo 3 dòng xe côn tay đang thịnh hành nhất hiện nay là Yamaha Exciter 150, Honda Winner 150 và Suzuki Raider 150. Giữa những thay đổi giá trị đầu tiên của Exciter là cụm đèn pha được thiết kế lại hình cánh chim thay cho hình thang trước đây. Đặc biệt quan trọng, phía bên trong là đèn pha công nghệ tiên tiến LED bền và tiết kiệm điện thay cho bóng halogen ở phiên bản cũ.

Cùng tham khảo bài viết dưới đây xem giá thành của chiếc xe này bao nhiêu và có những điểm gì khác biệt so với bản Việt nhé. Bạn đang muốn mua chiếc xe Exciter 150 cũ nhưng đang phân vân về việc có nên mua dòng xe này không. Vậy hảy cùng Muaxemaycu.vn tìm hiểu về vấn đề có nên mua xe Exciter 150 không nhé.

Đặc biệt, thiết kế xe cũng cho tư thế ngồi khá thoải mái, không mỏi mệt ngay cả khi chạy xe trên một quảng đưỡng dài. Trong tháng 8/2018, Yamaha Việt Nam tung ra phiên bản nâng cấp Yamaha Exciter 150mới với thay đổi ở một số trang bị như đèn pha và bảng đồng hồ. Trong bảng giá xe máy Yamaha mới nhất, giá xeYamaha Exciter 150cũng đã có sự thay đổi sau khi bản nâng cấp Yamaha Exciter 150 ra đời, thay thế cho thế hệ cũ. Dù nhiều phân khúc xe côn tay đang có khá nhiều biến động, nhưng xe Exciter 150 vẫn có doanh số bán cao, giữ vị trí dẫn đầu trong thị trường mua bán xe máy tại Việt Nam. Đèn định vị mới sử dụng dải đèn LED hiện đại càng làm tăng nét ấn tượng cho mặt trước xe Exciter 2018.

Một số phiên bản Exciter phổ biến nhất có thể kể đến là Exciter 150 RC, Movistar, GP, Camo, Limited Edition và đen nhám đặc biệt . Bản Thái Lan không có công tắc tắt đèn mà thay vào đó là công tắc đèn khẩn cấp hazard. Sở dĩ thiết kế như vậy là bởi luật Thái Lan yêu cầu xe máy phải bật đèn cả ban ngày. Thiết kế yên xe của Exciter 150 mỏng, cho cảm giác thể thao, tuy nhiên sẽ tạo cảm giác không thoải mái khi chạy đường dài. Khi bộ chén cổ bị hao mòn thì tay lái sẽ cứng hơn bình thường, khi trải qua ổ gà hoặc chỗ gồ ghề thì cổ xe sẽ phát ra tiếng kêu lụp cụp đồng thời tay lái thường bị lảng qua một bên.

Vì thế, có khá nhiều biker Việt đã quyết định độ lại cần số dạng 2 chiều như bản Exciter 150 Thái Lan để tăng thêm tính tiện lợi cho xe. Thông thường, ở mỗi thị trường khác nhau Yamaha sẽ có những tên gọi riêng cho các dòng xe. Với Exciter 150, ban đầu mẫu xe này được đặt tên là Spark tại thị trường Thái Lan. Tuy nhiên, sau đó tên gọi Yamaha Exciter 150 đã được nhà Yamaha thống nhất cho cả thị trường Thái Lan và Việt Nam. Chuyên trang Xe máy nhập khẩu tại Việt Nam, cập nhật thông tin giá bán, đánh giá sản phẩm mới nhất. Ngoài phiên bản Exciter 155 ra mắt 2021, phiên bản Exciter 150 vẫn tiếp tục được Yamaha sản xuất và phân phối đến người tiêu dùng, đơn giản vì thiết kế của Ex 150 đã chiếm được rất nhiều tình cảm từ khách hàng.

Hiện nay, do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên giá xe Yamaha Exciter cũng phần nào được hạ nhiệt so với những năm về trước. Lốp trước lớn hơn giúp việc chạy xe thêm ổn định, chính xác, đồng thời bám đường hơn khi vào cua. Nút tắt bật động cơ giúp người lái tắt động cơ nhanh hơn, đồng thời tránh tình trạng bấm nhầm nút đề khi xe đang đỗ. Bánh sau của xe Exciter 2018 được bổ sung thêm chắn bùn trong tăng thêm vẻ thể thao và cứng cáp cho đuôi xe. Phiên bản Exciter 150 Fire Dustđược hãng YAMAHA sử dụng phối màu đỏ cam – bạc – Dòng lửa cuộn trào biến tất cả thành tro bụi nổi bật khi di chuyển với cặp mâm Cam. Nếu bạn đã quyết định mua trả góp thì cần phải nắm được quy trình thực hiện như thế nào nhé.

Thay đổi dễ nhận thấy nhất ở mắt ngoại hình là cụm đèn trước có kích thước nhỏ hơn, thiết mới ngầu hơn, giận dữ hơn và chuyển sang sử dụng công nghệ LED thay cho loại halogen đời trước. Phần đầu xe chứa cụm đèn trước nay có thêm một miếng hướng gió bằng nhựa đen bóng. Thiết kế giảm xóc trục đơn mang lại cảm giác êm ái khi vận hành, tạo nên nét độc đáo và thể thao cho xe. Khi mở khóa điện, mặt đồng hồ sẽ hiển thị dòng chữ chào đón “Hi Buddy” hoặc “Ready to Go”. Ở phiên bản Thái Lan, Exciter 150 vẫn được trang bị cần đạp trong khi phiên bản Việt Nam thì không. Ngoài ra, đối với xe côn tay sẽ có khá nhiều cách khác nhau khiến xe có thể khởi động mà không cần cần đạp.

Ngoài ra, Exciter 150 Thái Lan còn được trang bị kính chắn gió hoàn toàn mới cùng cụm đồng hồ hiển thị LCD rất hiện đại. Đặc biệt, Exciter 150 Thái Lan còn sở hữu hệ thống Answer Back Key giúp tìm xe dễ dàng và bảo vệ xe an toàn hơn. Sở hữu kiểu dáng thể thao cá tính khiến Exciter 150 nhập khẩu Thái Lan trông rất nổi bật cùng với đó là việc ứng dụng công nghệ LED hiện đại với đèn cảnh báo ở cụm đèn pha.

Cho Thuê Xe 16 Chỗ Uy Tín Và Chất Lượng

• ECU bị hỏng.24Không nhận được tín hiệu bình thường từ cảm biến O2• Cảm biến O2 lắp không đúng. • ECU bị hỏng.16Phát hiện cảm biến vị trí bướm ga bị nghẹt.• Modun cảm biến lắp không đúng. • Lỗ cảm biến áp suất khí nạp bị nghẹt.15Không nhận được tín hiệu bình thường từ cảm biến vị trí bướm ga• Hỏng giắc nối giữa cảm biến modun và ECU. Logo 4 sọc độc quyền của Yamaha, đa số sẽ không dùng nền màu xanh mà là màu trắng.

Phạm vi có công dụng của khóa là nửa đường kính cách xe khoảng chừng 20 mét. Bên cạnh đó, phiên bản nâng cấp của mẫu xe Exciter 150 còn được bổ sung thêm công tắc tắt động cơ, giúp việc dừng xe tắt máy thuận tiện hơn và an toàn hơn. Một điểm mới nữa của xe là hệ thống định vị giúp tìm xe dễ dàng hơn trong bãi đỗ xe.

  • Giúp xe vận hành ổn định trong mọi điều kiện đường xá, làm nổi bật tính thẩm mỹ, và sức mạnh của 1 chiếc xe thể thao.
  • Tư thế ngồi lái của Yamaha Exciter vẫn giữ nguyên sự đặc trưng của dòng Underbone dù có một chút điều chỉnh để trọng tâm người lái hơi dồn về phía trước một chút chứ không quá nhiều như Yamaha Raider.
  • Nhiều anh em khuyên cứ khoảng 500 km là phải tăng nếu không sẽ phát ra tiếng kêu rất lớn.
  • Với thiết kế đặc biệt giúp người lái có thể ngồi thoải mái, chạy êm ái, ít gặp lỗi vặt cũng là một điểm cộng của chiếc xe này.

Số 1 hơi hiền, nhưng số 2,3,4,5 lại rất mạnh mẽ mang đến những trải nghiệm thú vị khi lái. Yamaha Exciter 150 mới đang là phân khúc xe côn tay 150cc tầm trung bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây và tiếp theo. Với một lượng Fan đông đảo thì cũng dễ hiểu khi mà Yamaha luôn đổi mới cho dòng xe này. Với việc thay đổi nâng cấp bổ sung thêm các tính năng trang bị mới đã đem lại cho người tiêu dùng thêm nhiều lựa chọn khi mua dòng xe Exciter 150 mới này. Sự thành công trên thị trường xe côn tay underbone tại Việt Nam đã khiến Exciter 150 đã được hãng Yamaha tập trung đầu tư hơn, trở thành đứa con cưng và là sản phẩm chủ đạo của hãng tấn công vào thị trường xe máy Việt Nam. Sau nhiều đời xe, Yamaha Exciter 150 liên tục được Yamaha Việt Nam nâng cấp về màu sắc, thiết kế cũng như trang bị nhằm mang đến một mẫu xe côn tay đẹp hơn, vận hành tốt hơn và có khả năng chiếm lĩnh thị trường tốt.

Qua nhiều phiên bản, xe được cải tiến về thiết kế, nâng cấp động cơ 150cc mạnh mẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người mua xe. Ngoài ra, xe cũng có đồng hồ LCD mới, không còn sử dụng đồng hồ analog hiển thị vòng tua, mà vòng tua hiển thị ngang giống với dòng xe môtô. Bên cạnh các thông tin về tốc độ, cấp số, quãng đường, nhiên liệu… Ở trên là dãy đèn báo. Việc sở hữu phanh trước và sau với kích thước lớn 245mm /200mm giúp tăng khả năng an toàn.

Điểm mới trong thiết kế chính là đầu xe được trang bị hệ thống đèn pha LED thể thao, tăng khả năng chiếu sáng so với đèn Halogen. Thiết kế 3 bóng độc đáo như đôi mắt sắc lẹm của mãnh thú trong đêm đen, đem đến cảm giác dũng mãnh, tự tin thách thức mọi cung đường. Mặt hệ đồng hồ điện tử full LCD hiện đại ở mặt trước người lái có thiết kế tối ưu dễ dàng quan sát thông tin như tốc độ, đồng hồ đo km quãng đường, mức tiêu hao nhiên liệu, tốc độ trung bình… khi người lái di chuyển. Thiết kế mặt đồng hồ thể thao hoàn toàn mới, giúp người điều khiển dễ dàng sử dụng. Khi mở khóa điện, mặt đồng hồ xe côn tay Exciter 150cc 2018 sẽ hiển thị dòng chữ chào đón “Hi Buddy” hoặc “Ready to Go”. Exciter 150 GP sở hữu thiết kế góc cạnh và có những đường nét thể thao, lấy cảm hứng từ các dòng xe phân khối lớn.

• Ắc quy quá nạp (bộ điều chỉnh/ bộ chỉnh lưu bị hỏng)50Hỏng bộ nhớ trong của ECU• ECU bị hỏng96Điện áp ắc quy giảm ngay sau khi khóa điện bật sang vị trí “ON”• Ắc quy bị phóng điện quá mức. Exciter sẽ phù hợp hơn với những người dùng thường di chuyển trên những đoạn đường ngắn, không yêu cầu quá cao về sức bền bỉ trên những đoạn đường dài. Tư thế ngồi lái của Yamaha Exciter vẫn giữ nguyên sự đặc trưng của dòng Underbone dù có một chút điều chỉnh để trọng tâm người lái hơi dồn về phía trước một chút chứ không quá nhiều như Yamaha Raider. Khóa Định Vị Answer back key nhận tín hiệu trong phạm vi 20m giúp tìm xe nhanh chóng ở trong bãi đỗ xe hoặc trong bóng tối. Sự việc xảy ra khi cảnh sát lái chiếc Toyota Land Cruiser chuyên dụng đến bãi biển để điều tra một gói đồ đáng ngờ.

Exciter 150 Mới Nhất Hôm Nay 2022 Giá Bao Nhiêu?

Xe côn tay Suzuki Raider R150 vừa cập nhật thêm phiên bản tem đua nhìn cực chất, càng tăng thêm khả năng cuốn hút với người… Trên xe còn có hệ thống Answer Back Key giúp tìm xe dễ dàng trong phạm vi 20m và tăng khả năng chống trộm. Thiết kế hình khối chữ “X” của Honda Winner X cũng mang lại dáng vẻ thể thao và trẻ trung, mạnh mẽ để đối đầu với Yamaha Exciter, tuy nhiên sức mua của Winner X vẫn chưa lại được so với Exciter 150. Tuy nhiên, bộ lốp nguyên bản của xe Exciter 150 khá trơn, không an toàn khi đi trời mưa. Nhông xích của xe cũng bị đánh giá kém chất lượng, sợi xích mỏng và không không ăn khớp với đĩa.

  • Nếu bạn đã quyết định mua trả góp thì cần phải nắm được quy trình thực hiện như thế nào nhé.
  • Điểm vượt trội của xe Acruzo Yamaha có thể kể đến chính là dung tích cố…
  • Ngoài ra, dung tích bình dầu của xe cũng tăng từ 0,95 lít lên 1,15 lít, điều này khiến nhiều người khá bất ngờ.
  • Chúng tôi cam kết, sẽ mang lại cho quý khách hàng một trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm xe máy tại Head Giáp Bình Dương.
  • Phiên bản Exciter 150 GP có mâm xe cùng màu với thân xe nhằm phân biệt với kiểu đi viền mỏng của mâm trên phiên bản Exciter 150 RC.

Với việc có quá nhiều ưu điểm và thừa hưởng danh tiếng của người đàn anh Exciter 135 đi trước. Exciter 150 chỉ trong một thời gian ngắn từ sau khi ra mắt đã nhanh chóng được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. Là đơn vị ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam cung cấp dịch vụ đồ chơi chuẩn quốc tế định kỳ hàng tháng dành cho các bé từ 0-12 tuổi.

Hệ thống treo trước dạng ống lồng được cải tiến + với dè chằn bùn trước có thiết kế thể thao hơn. Các bạn nên nhớ, dù cho trả góp bằng phương pháp nào tại Ngân hàng hay Công ty tài chính thì sẽ đều có lãi suất nhất định. Dưới đây là một ví dụ khi trả góp xe Exciter 150 đen nhám ở mức lãi suất trung bình 1.39% trong 12 tháng, có chứng minh thu nhập. • ECU bị hỏng.41Không nhận được tín hiệu bình thường từ cảm biến góc nghiêng• Hở hoặc ngắn mạch ở hệ thống dây giữa cảm biến góc nghiêng và ECU. Exciter 150 Thái Lan đã có mặt tại Sài Gòn trong đón nhận của người dùng. Xe máy Thái Lan từ trước đến nay luôn nổi tiếng với độ bền bỉ và Exciter cũng không ngoại lệ.

Những Mẫu Xe Suv Đô Thị Tầm Giá Từ 600

Trong thời buổi hiện nay thì việc tận dụng internet khi đi mua xe Exciter 150 cũ sẽ là một lợi thế. Chỉ cần một chiếc máy tính kết nối internet, bạn đã có thể tham khảo được những thông tin cần thiết khi đi mua xe. Ngoài ra, những cộng đồng về xe máy, cũng là nơi có thể cho bạn những lời khuyên hữu ích cho việc mua xe máy cũ. Exciter 150 GP được trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, SOHC, dung tích 149,7 cc, sản sinh công suất tối đa 15,7 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút.

Vì thế, phong cách thể thao, khỏe khoắn vẫn được Yamaha Exciter 150 mới kế thừa từ các thế hệ trước cộng với những thay đổi nhỏ về kết cấu, động cơ và cả ngoại hình. Xe Yamaha Exciter 150 được trang bị khối động cơ xy-lanh đơn, 4 thì, dung tích 149,7cc, làm mát bằng dung dịch và tích hợp công nghệ phun xăng điện tử Fi. H mẽ, làm mát bằng dung dịch, kết hợp với công nghệ phun xăng điện tử độc quyền của Yamaha, cho khả năng vận hành vượt trội, tăng tốc độ bứt phá và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Trên đây chúng tôi đã cung cấp thông tin về giá xe Exciter 150 phiên bản mới cũng như những nâng cấp đáng kể trên phiên bản này.

Chính hãng, cam kết mang đến những sản phẩm, phụ tùng chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Phần đuôi xe quen thuộc, gần như không có thay đổi gì so với thế hệ trước, vẫn mang tới vẻ thể thao, trẻ trung cộng thêm một chút phá cách. Tuy nhiên, với chiều cao yên 795 mm sẽ gây một chút khó khăn cho những khách hàng có hình thể nhỏ bé trong quá trình điều khiển chiếc côn tay này. Nút đèn pha xin vượt là một tiện ích hoàn toàn mới được trang bị ở dòng xe số tại Việt Nam. Đèn pha xin vượt giúp cho người cùng lưu thông trên đường dễ nhận biết khi bạn muốn vượt.

Bạn hãy nhớ bảo dưỡng xe định kỳ để phát hiện kịp thời các trục trặc của xe và sửa chữa kịp thời, để xe luôn bền bỉ, ổn định. Mã lỗi (Hiển thị trên đồng hồ)Dấu hiệuNguyên nhân12Không nhận được tín hiệu bình thường từ cảm biến tốc độ.• Hỏng giắc nối giữa cảm biến vị trí trục khuỷu và ECU. Vui lòng liên hệ nơi bán để tìm hiểu thông tin tình trạng hàng hóa, thanh toán và chính sách vận chuyển.

Nhìn từ phía trước, xe toát lên vẻ mạnh mẽ và ấn tượng đặc trưng với những đường nét sắc nhọn đầy nam tính. Tuy nhiên, phần đầu xe có một điểm mới là trang bị hệ thống đèn pha LED thể thao, tăng khả năng chiếu sáng so với đèn Halogen trước đó. Exciter 150 Matte Black là mẫu xe thuộc phiên bản giới hạn với màu sơn và thiết kế nhám mạnh mẽ. So với những “anh em” trước, chiếc xe đen nhám này của Yamaha chỉ có thay đổi về ngoại hình, các thông số kỹ thuật vẫn được giữ nguyên. Không chỉ phù hợp khi chạy trên đường phố, đây cũng là mẫu xe được dân phượt khá yêu thích nhờ khả năng vận hành ổn định trên những cung đường đèo dốc và ít gặp lỗi vặt.

Ở mẫu xe Exciter 150 Blue Raptorlà sự kết hợp giữa các phối màu xanh – đen – cam – Câu chuyện về loài khủng long thông minh với trí tuệ siêu việt. Thiết kế tổng thể của Exciter 150 phiên bản mới 2022 không có quá nhiều khác biệt khi vẫn kế thừa và phát triển DNA thiết kế góc cạnh dựa trên nền tảng mẫu xe phân khối lớn YZF-M1 thể hiện rõ ở phần đầu và đuôi xe. Trong đó, phiên bản giới hạn vẫn được Yamaha Việt Nam giữ lại thiết kế, thông số động cơ như hiện tại và chỉ thay đổi về màu sắc ngoại hình xanh đen hay xanh xám đen. Mua bán xe Exciter cũ giá rẻ uy tín tạiMuaxemaycu.vn website mua bán xe máy cũ trực tuyến lớn nhất hiện nay, nơi có độ uy tín cao về việc mua bán xe máy cũ. Để cập nhật về giá của những dòng xe Exciter đã qua sử dụng tốt nhất hiện nay.

• ECU bị hỏng.Er-4Không nhận được tín hiệu từ đồng hồ đo.• Hỏng giắc nối giữa công cụ chẩn đoán và ECU. Tuy đây có thể là do người lái, nhưng không thể phủ nhận giảm xóc trước của xe còn yếu. Khi chạy xe qua các đoạn đường xấu, nhiều ổ gà lớn, xe sẽ có tiếng “cọc cọc” ở vị trí đầu xe. Nguyên nhân là do phuộc bị nhún hết khi đi qua các ổ, đường xấu với tốc độ cao.

Cùng với nút bật/ tắt động cơ, lần đầu tiên Yamaha trang bị nút đèn pha xin vượt cho mẫu xe Exciter, giúp người lái dễ dàng phát tín hiệu đèn báo hiệu khi muốn vượt các xe phía trước. Với thiết kế 3 chóa đèn độc đáo được ví như đôi mắt sắc lẹm của những con sư tử trong đêm đen, đem đến cảm giác dũng mãnh, tự tin thách thức trên mọi cung đường. Exciter 150 phiên bản mới được nâng cấp dựa trên cảm hứng “Adrenaline of Speed” (sự phấn khích đỉnh cao của tốc độ). Cảm giác lái vượt trội của Exciter 150 bản nâng cấp đến từ nhiều chi tiết mới mang phong cách sportbike, hứa hẹn đốt cháy niềm đam mê tốc độ, mang đến nhiều adrenaline hơn cho các tín đồ Exciter.

  • Exciter là mẫu xe côn tay chủ yếu nhắm đến khách hàng nam giới bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, cứng cáp và màu xe Exciter đa dạng, cá tính.
  • Tuy nhiên, bộ lốp nguyên bản của xe Exciter 150 khá trơn, không an toàn khi đi trời mưa.
  • Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua xe Exciter 150, hãy truy cập Chợ Tốt Xe.
  • Phanh đĩa trước với đường kính đĩa lớn 245mm làm tăng hiệu quả phanh, giúp người điều khiển kiểm soát tốt trong mọi tình huống.
  • Đèn LED ban ngày kiểu vuốt sắc cạnh lấy ý tưởng từ mắt con báo đốm dữ dằn.

Chợ Tốt Xe sẽ kết nối người bán và người mua với nhau thật nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả. Màn hình điện tử LCD hiển thị sắc nét nhiều thông số cần thiết giúp quan sát dễ dàng tình trạng vận hành của xe. Exciter 150 được hãng trang bị phanh đĩa trên ở cả bánh trước lẫn bánh sau với đường kính đĩa phanh trước và sau tương ứng là 245 mm và 203 mm, lốp xe tiêu chuẩn là không săm. Thông tin bảng mã lỗi xe Yamaha Exciter 150 được cập nhật mới nhất sẽ giúp bạn hiểu hơn về lỗi ở dòng xe này.

Sau khi bạn đã mua được xe, thì tiếp theo, bạn cần làm thủ tục nộp thuế trước bạ để có thể đưa xe đi đăng ký. Điểm đăng ký là phòng Cảnh sát giao thông đường bộ – đường sắt Công an quận, huyện, thị xã để tiến hành đăng ký xe máy của mình. Nếu nhìn tổng quan thì chiếc xe này trông khá cứng cáp nhờ vào bề mặt sơn nhám tạo nên hiệu ứng khối liên kết với nhau. Đây cũng là điểm nhấn ấn tượng của phiên bản này khi còn kèm theo thiết kế tem tạo nét, với các vệt dài màu đỏ chạy dọc 2 bên thân xe. Bộ NSD SSS hàng chính hãng dành cho Exciter 150, được Malaysia sản xuất theo công nghệ của Nhật. Tại các đại lý đã giảm về thấp hơn giá đề xuất của hãng, dao động trong tầm 46 – 48 triệu đồng.

Động cơ trên Exciter có dung tích 150 cc phun xăng điện tử, đây là điểm nhấn quan trọng trên mẫu xe này, xe sử dụng xy-lanh đơn, 4van, SOHC cho sức mạnh tối đa của động cơ là 16 mã lực. Thêm vào đó, động cơ của Yamaha Exciter 150 cc còn sử dụng lọc dầu rời bằng giấy, nằm ở lốc máy bên phải. Với thiết kế đặc biệt giúp người lái có thể ngồi thoải mái,Exciter 150 không chỉ được ưa chuộng sử dụng trong đô thị mà cũng được dân phượt yêu thích. Bên cạnh đó, khả năng vận hành ổn định, êm ái, ít gặp lỗi vặt cũng là một điểm cộng của chiếc xe này. Xe Yamaha Exciter 150 là dòng xe tay côn được nhiều khách hàng ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ.

Bên cạnh đó, phiên bản nâng cấp của mẫu xeExciter 150 còn được bổ sung thêm công tắc tắt động cơ, giúp việc dừng xe tắt máy thuận tiện hơn và an toàn hơn. Động cơ của Exciter 150 là loại trục cam đơn SOHC, hệ thống làm mát bằng dung dịch và đặc biệt là Yamaha cũng đã cập nhật cho Exciter công nghệ phun xăng điện tử hiện đại. Đối với những chiếc xe côn tay phân khối nhỏ như Exciter thì việc đẩy tua máy lên cao và vê côn từ từ là điều tối ưu để cho thời gian tăng tốc. Tốc độ tối đa trên thực tế của Exciter 150 có thể dao động trong mức 130 km/ h đến 135 km/ h theo đồng hồ của xe. Yamaha Exciter 2022 được trang bị hệ thống đồng hồ điện tử LCD toàn phần với thiết kế đơn giản nhưng hiện đại hơn rất nhiều nếu đem so với phiên bản trước. Xe vẫn được trang bị khối động cơ 149,7 cc, xy-lanh đơn, SOHC, công suất tối đa 15,2 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số côn tay 5 cấp.

Ộ đèn pha LED, màn hình kỹ thuật số LCD, cho đến nút đèn pha xin vượt, đèn bật/ tắt động cơ, bánh xe kích thước lớn thể thao. Được các cửa hàng xe máy nhập tư nhân nhập khẩu về để phục vụ nhu cầu người dân. Gía Exciter 150 đen nhám tại đại lý khá đắt đỏ nên vẫn chưa tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13.8 Nm tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút. Bộ tem ở mặt nạ trước cũng thay đổi so với phiên bản ra mắt cuối năm ngoái.

Hãy để lại bình luận, ý kiến cá nhân của bạn về sản phẩm này ngay bên dưới. Thay đổi đáng kể về ngoại hình ở phiên bản Exicter 150 mới chính là ở phần đầu đèn với ba khoang đèn LED, trong đó hai khoang hai bên là đèn cos, chính giữa là đèn pha. Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. Phiên bản Exciter 150 Green Beast- Mãnh thú đến từ bóng đêm nổi bật với dàn áo xanh đậm kết hợp trên nền tem xanh dạ quang.

Ở hạng mục an toàn cũng được Yamaha chú tâm với phanh đĩa trước kích thước 245 mm, đĩa sau 203 mm đều là loại thủy lực. Hệ thống phuộc trước là loại ống lồng, giảm chấn thủy lực, phuộc sau là lò xo trụ đơn, đảm bảo luôn mang tới sự cân bằng, êm ái cũng như bảo vệ người sử dụng một cách tối đa. Nhìn chung, cảm giác lái trên chiếc côn tay này rất được đánh giá cao khi mang tới cảm giác mạnh mẽ, mượt mà. Nhìn ngang, chiếc xe côn tay này mang tới cảm giác cân đối hơn khi lốp xe phía trước cũng được nâng kích thước từ 70/90 lên 90/80 vừa vặn, hài hòa hơn. Khoảng sáng gầm xe là 155 mm, đủ để Exciter chinh phục nhiều địa hình phức tạp, gồ ghề. Chúng tôi cam kết, sẽ mang lại cho quý khách hàng một trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm xe máy tại Head Giáp Bình Dương.

Bảng Mã Lỗi Xe Yamaha Exciter 150 Cập Nhật Mới Nhất

Mặt nạ trước thiết kế theo dạng mũi tên kết hợp hệ thống đèn pha LED thiết kế bóng 3D nổi bật, tăng độ chiếu sáng. Đèn LED ban ngày kiểu vuốt sắc cạnh lấy ý tưởng từ mắt con báo đốm dữ dằn. Winner X được trang bị khối động cơ 150cc, DOHC, 06 số, làm mát bằng dung dịch sản sinh công suất tối đa 11,5kW/9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5Nm/6.500 vòng/phút. Trong bài viết này, nhằm giúp bạn đọc có những thông tin chính xác về giá xe Yamaha Exciter 150 mới 2022bằng những so sánh, đánh giá chi tiết so với đối thủ của dòng xe này. Cụm giảm xóc của xe được tạo nét như các dòng xe PKL, đặc biệt phần ống xả sử dụng ốp che đầu màu đen. Xe Exciter 150 đen nhám vẫn dùng động cơ 4 thì, 4 van, SOHC, xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, Fi, động cơ 149,7cc với công suất 15,4 mã lực và momen xoắn cực đại 13,8 Nm.

Xy-lanh nhôm với công nghệ DiASil và piston nhiệt đúc siêu nhẹ độc quyền của Yamaha cho xe có khả năng tản nhiệt lý tưởng cho động cơ. Động cơ xe côn tay 150cc mạnh mẽ, làm mát bằng dung dịch, kết hợp với công nghệ phun xăng điện tử độc quyền của Yamaha, cho khả năng vận hành vượt trội, tăng tốc độ bứt phá và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Sau 13 năm ra mắt, xe côn tay Yamaha Exciter 150 có được các nâng cấp đáng giá và mức giá xe Yamaha Exciter 150 bán ra tăng 2 triệu đồng so với bản cũ. Động cơ xe côn tay 150cc mạnh mẽ, làm mát bằng dung dịch kết hợp với công nghệ phun xăng điện tử độc quyền của Yamaha cho khả năng vận hành vượt trội, tăng tốc bứt phá và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Kiểu dáng hầm hố, nhiều option, mặt nạ trước thiết kế theo dạng mũi tên kết hợp đèn xi nhan được đưa xuống phần dưới yếm, dàn đuôi sau rất hầm hố mang dáng vẻ thể thao. Tay côn nhẹ, tay ga nhẹ, sang trả số cũng nhẹ nhàng, phản ứng vga nhanh nhạy.

• Hở hoặc ngắn mạch ở hệ thống dây giữa cảm biến nhiệt độ dung dịch làm mát và ECU. Bộ tem mới vẫn giữ nguyên tông màu xanh và bạc như trước đây, tuy nhiên hoạ tiết được thiết kế lại. Xe Exciter được phối kết hợp nút đèn pha xin vượt , giúp gia tăng sự an toàn khi người lái xe mong muốn cần vượt xe cùng chiều.

Động Cơ Yamaha Exciter 150

Ở phiên bản mới nhất NVX 155 VVA thế hệ II được trang bị hàng loạt các … Yamaha Janus có thiết kế trẻ trung cùng khả năng vận hành mượt mà trong khi mức giá rất phải chăng. Sở hữu động cơ Blue Core và hệ thống Stop & StartCốp xe rộng và bình xăng 4.2…

Nhiều bạn dùng Exciter 150 phản ánh rằng sau đó 1 ngắn ngày sử dụng xe có biểu lộ bóp côn không nhậy, thậm chí là bóp không có tác dụng. Tại Sao được cho là ty côn của Exciter 150 được sản xuất với chất lượng không tốt nên nhanh mòn. Một số lượng người đã tìm tòi & khắc phục lỗi côn của Exciter 150 bằng phương pháp thay ty côn của Exciter 135, từ đó ty côn của Exciter 135 có độ bền cao hơn nữa không ít. Trên thực tế tại các đại lý thì hiện giá bán của Exciter 150 luôn ổn định ở xung quanh mức giá niêm yết của hãng, thậm chí còn rẻ hơn so với giá niêm yết từ 1-2 triệu đồng. Chính vì thế cộng với các chi phí giấy tờ, thì giá lăn bán của Exciter rơi vào khoảng 52-52,5 triệu đồng.

Với trang bị này, Yamaha Exciter 150 sở hữu công suất 15,4 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 13,8NM tại tua máy 7.000 vòng/phút. Nhắc đến cái tên Exciter 150 có lẽ mọi người mới chỉ biết đây là mẫu xe đang làm mưa làm gió thị phần xe tay côn underbone hiện nay chứ không biết rằng Exciter đã xuất hiện trên đường phố Việt Nam từ 13 năm về trước. Những năm đầu mới ra mắt, hãng xe đến từ Nhật Bản chỉ tung ra những chiếc Exciter thuộc dòng côn tay tự động với động cơ 125 và 135 phân khối. Đến năm 2009, tức khoảng sau 4 năm kể từ ngày xuất hiện, chiếc Exciter phiên bản côn tay đầu tiên ra đời với động cơ 135 đã ngay lập tức gây sốt trên thị trường xe máy Việt, đặc biệt là khách hàng trẻ tuổi.

Về thiết kế, nút định vị được Yamaha tách ra khỏi chìa khóa nên khi mất chìa khóa thì người dùng chỉ cần thay chìa khóa khác mà không cần phải mua mới nút định vị. Bên cạnh đó, việc bổ sung thêm đồng hồ tua và hiển thị vị trí cấp số đang đi sẽ hỗ trợ rất nhiều cho những người mới bắt đầu tập chạy tay côn. Yamaha Exciter 2022 mới có thiết kế tổng thể có các kích thước dài x rộng x cao là 1.985 x 670 x 1.100 mm (dài hơn phiên bản cũ 15 mm và cao hơn 20 mm). Chúc bạn có những trải nghiệm mua bán Exciter 150 tuyệt vời trên Chợ Tốt Xe – Trao đổi, mua bán xe máy trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Phanh đĩa trước với đường kính đĩa lớn 245mm làm tăng hiệu quả phanh, giúp người điều khiển kiểm soát tốt trong mọi tình huống.

Ngoài ra, nhờ trang bị phanh trước với đường kính đĩa lớn 245mm giúp tăng hiệu quả cho phanh, đảm bảo sự an toàn cho người lái trong mọi tình huống. Hiện tại, Yamaha Exciter 150 mới 2022 đã được Minh Long Motor bán với mức giá tốt nhất thị trường cả nước khi thấp hơn từ 45 triệu đồng đến 47 triệu đồng (tùy phiên bản). Bên cạnh đó, phiên bản kỷ niệm 20 năm và Doxou có giá bán khoảng 48 triệu đồng, Exciter 150 phiên bản Monster Energy có giá 49 triệu đồng, phiên bản giới hạn có giá 48 triệu đồng. Bên cạnh đó, yên xe đã được thiết kế tối ưu hơn để dung tích cốp đựng đồ trên Yamaha Exciter 2022 giờ đây cũng được tăng thêm 0,9 lít.

Vì vậy, Exciter 150 Việt Nam sẽ được tối giản đi bộ phận cần đạp của xe. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất 11,3 kW tại 8.500 v/ph và mô-men là 13,8 Nm tại 7.000 v/ ph, đi kèm theo đó là hộp số 5 cấp độ và bình xăng có dung tích 4,2 lít. Hệ thống giảm xóc phía trước vẫn là kiểu ống lồng, trong khi đó hệ thống giảm xóc phía sau là loại lò xo trụ đơn mang lại cảm giác êm ái và nét độc đáo khi vận hành.

Yamaha hướng Exciter 150 đến một mẫu xe có khả năng vận hành vượt trội, chính vì vậy không chỉ động cơ mà hệ khung sườn của xe cũng được tối ưu, nhằm mang lại khả năng cân bằng và ổn định nhất khi vận hành. Hy vọng những đánh giá về Exciter 150 Thái Lan thật sự thú vị, bổ ích và có thể giúp mọi người có được sự lựa chọn thích hợp nhất. Đây là tính năng hoàn toàn mới tương tự như các mẫu xe phân khối lớn, được trang bị ở chiếc Exciter phiên bản mới lần này tại Việt Nam. Đèn pha xin vượt giúp cho người lưu thông trên đường dễ dàng nhận biết khi người lái muốn vượt.

Enquire now

Give us a call or fill in the form below and we will contact you. We endeavor to answer all inquiries within 24 hours on business days.