Đánh giá Xpander 2022 bằng xương bằng thịt

Ối dồi ôi!!! Xpander phiên bản cũ nó quá xấu. Chào mừng anh em trở lại với Xế Cưng, tôi là Kaiz. Vậy là sau rất nhiều những thời gian chờ đợi thì cuối cùng Xpander 2022 đã chính thức lộ diện những hình ảnh thực tế đầu tiên và trong clip ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng điểm qua xem những thay đổi nào sẽ có ở trên phiên bản 2022 này nhé! Ở phần đầu xe thì cái điểm thay đổi dễ nhận thấy nhất đó chính là cụm đèn chiếu sáng hình vuông ở trên phiên bản cũ thì nay đã được chuyển sang dạng hình chữ T nằm ngang và đương nhiên nó vẫn là công nghệ full LED. Cái điểm ăn tiền ở cụm đèn pha này chính là phần đường viền mạ Crom bao quanh tạo nên một điểm nhấn khá là bắt mắt và sang trọng.

Cụm đèn LED daylight cũng đã được làm to bản hơn. và theo dạng chia khoang tích hợp theo đó . là đèn xi nhan, lưới tản nhiệt. nay đã được đặt thấp xuống và mở rộng hơn . tuy nhiên cái điểm đáng tiếc đó là Xpander. vẫn chưa được trang bị cảm biến ở phần. đầu xe và đèn sương mù thì vẫn chỉ là bóng halogen thôi. . Ở phần thân xe thì chỉ có. duy nhất một chi tiết được thay đổi. đó chính là phần lazang theo thiết kế. dạng hình lưỡi kiếm xoay mà hãng đã công bố.. Xấu hay đẹp thì xin phép. tôi sẽ để anh em bình luận ở dưới . và bây giờ chúng ta sẽ chuyển sang phần đuôi xe.. Phần đuôi xe thì cụm đèn hậu đã được làm lại. với thiết kế hình chữ T nằm ngang. tương tự như ở cụm đèn chiếu sáng phía trước. tuy nhiên tôi đặc biệt ấn tượng. khi mà chúng ta sẽ có luôn cả đèn lùi và đèn xi nhan. cũng là dạng LED. Phần đèn hậu thì.

Đã được làm mượt mà và sang xịn hơn rất nhiều . cả sau thì cũng đã được làm phẳng lại. và mạ bạc để tạo điểm nhấn cho phần đuôi xe.. Xe vẫn được trang bị cảm biến lùi . và camera lùi còn cốp thì đương nhiên. vẫn chỉ là mở cơ thôi.. Ở bên trong khoang nội thất thì “Ôi dồi ôi!”. Quả phanh tay cơ “thô chữ ô kéo dài” . ở trên phiên bản cũ thì nay đã biến mất và. thay vào đó chúng ta đã có thanh tay. điện tử và Auto Hold. Thật sự cảm ơn Mitsubishi . đã lắng nghe người dùng. . Tuy nhiên cá nhân tôi thì tôi cho rằng . phanh tay cơ đối với tôi còn tiện hơn cả phanh tay điện tử. nhưng thật sự cái phanh tay cơ . ở trên Xpander phiên bản cũ nó quá xấu . Tiếp theo thì chúng ta sẽ có. một cụm điều hòa tự động một vùng. đã được làm lại theo dạng điện tử. đẹp và tinh tế hơn rất nhiều. . Vô lăng 4 chấu đã được thiết kế mới . và vẫn được tích hợp Cruise Control, màn hình.

Ở trên Xpander vẫn được giữ nguyên kích thước và tính hợp Apple Carplay cũng như là Android Auto Tổng thể lại thì khoang nội thất của Xpander 2022 đã được tinh chỉnh lại và có chiều sâu hơn và mượt mà hơn so với phiên bản cũ rất nhiều, bỏ đi những chi tiết rườm rà thêm một chút ốp gỗ để khoang xe được sang trọng hơn và theo quan điểm cá nhân của tôi thì tôi đánh giá khá cao lần thay đổi này của Xpander 2022. Ở bản nhập Indo này thì nhà sản xuất chỉ trang bị cho Xpander 2022 bộ ghế nỉ. Tuy nhiên thì tôi đoán rằng khi về đến Việt Nam thì Mitsubishi sẽ nâng cấp cho khách hàng thành ghế ra giống như ở trên phiên bản hiện hành.

Anh em có lẽ cũng. không cần quá lo về vấn đề đó, . xe thì vẫn được trang bị dàn lạnh riêng . cho hai hàng ghế sau, kích thước xe không đổi . cho nên không gian ở bên trong xe có lẽ . cũng không cần đánh giá thêm nữa.. Xpander 2022 vẫn sử dụng khối động cơ. Mivec 1.5 lít như trên phiên bản cũ,. động cơ sản sinh ra 104 mã lực . và 141 Nm momen xoắn. Hộp số CVT thì sẽ giúp cho. chiếc xe di chuyển mượt mà . và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Thế nhưng . cái câu hỏi đặt ra ở đây lại là nếu khi chúng ta chạy. khu tải và chạy ở tốc độ cao thì liệu. hộp số CVT có bị cho là yếu quá không?. Chúng tôi sẽ có câu trả lời ngay khi. được trải nghiệm thực tế chiếc Xpander 2022. Tổng kết lại thì cá nhân tôi cho rằng. Mitsubishi giờ đây họ đã biết lắng nghe. người dùng hơn, đặc biệt là những fan . của chiếc Xpander. Xe đã được trang bị đầy đủ.

Enquire now

Give us a call or fill in the form below and we will contact you. We endeavor to answer all inquiries within 24 hours on business days.