Đánh giá xe MG ZS: xe Trung Quốc hay không không quan trọng! | GearUp Flash Review

Xe Trung Quốc hay không phải xe Trung Quốc, đó  không phải là câu hỏi khi các bạn muốn mua chiếc MG. ZS. Mà câu hỏi đúng phải là với 569 triệu đồng các bạn nhận được gì từ phiên bản Com, mẫu xe màu trắng . xuất hiện ngay bên phải tôi đây. Và để nói tóm tắt về mẫu Crossover thương hiệu Anh này, thì tôi muốn. nói rằng, đây là một chiếc xe to cao, đẹp mắt, chắc chắn, rộng rãi, động cơ đáng đặt câu  . hỏi và một thương hiệu rất mới nữa. Nếu các bạn là  người sắp hoặc sẽ mua xe hơi, thì đây là một video mà các bạn sẽ. muốn xem. Chào mừng các bạn đến với video Flash Review với chiếc MG ZS của GearUp.. Hãy nhớ rằng video này chúng ta sẽ tập trung  vào điểm được và mất về mặt giá trị và thứ đầu tiên . phải nhắc tới đó là ngoại hình. Sống chung với một chiếc xe khoảng 5 đến 10 năm mà các bạn không thực sự. ưng nó về mặt ngoại hình sẽ giống như một cuộc hôn nhân lầm lỡ vậy, nó rất là địa ngục..

Và chúng ta nói về chiếc MG ZS là một chiếc xe mà  tôi cho rằng nó có ngoại hình rất hấp dẫn. Thương hiệu Anh này. họ mang lên đây rất nhiều đường nét sắc sảo và rõ ràng là khi ra mắt, thì chiếc xe này ngay lập tức. nó soán ngôi vị xe to cao trong phân khúc, của chiếc Kia Seltos. Và thứ mà chúng ta phải chấp nhận. về mặt “gợn gợn” ở đây, đó là nó khá giống một số chiếc xe nào đó. Việc khá giống với một số  . chiếc xe nào đó sẽ là một giá trị về mặt cảm xúc.  Và rõ ràng là các bạn mua xe hơi bằng tiền, sử dụng nó bằng giác quan. và chúng ta sẽ quan tâm tới yếu tố lý trí nhiều hơn. Lý trí ở đây đó là bỏ ra ít tiền và được một. chiếc xe đẹp thì tại sao lại không?   . Để nói về không gian nội thất của chiếc MG ZS tôi sẽ dùng hai chữ là tử tế và các bạn cũng sẽ có một khoang nội thất tương tự như này ở trên.

Phiên bản MG STD với mức giá 519 triệu. Phiên bản STD thì sẽ bị cắt một số thứ mà tôi cho là nó không đáng. kể so với phiên bản Com. Còn về sự tử tế của nội thất trong chiếc MG ZS các bạn có thể. đề cập tới ba thứ sau. Trước hết là chúng ta có một loạt những cái bề mặt da. mà tôi cho rằng nó khá ổn. Điểm thứ hai là các bạn sẽ có hàng loạt những cái nút bấm mềm tay. . Và điểm thứ ba là không khí thiết kế rất hiện đại. Rồi tôi cũng sẽ nói về một số điểm mà tôi không ưng. ở trên nội thất của em MG ZS nhưng trước đó chúng ta hãy nói về việc chiếc xe này có không gian. rất rộng rãi thậm chí là rộng rãi hơn một số chiếc xe được coi là phân khúc trên. Còn hai điểm nho. nhỏ mà tôi không ưng với chiếc ZS bao gồm ở phần màn hình giải trí trung tâm ở đây. . Các bạn có một màn hình rõ ràng là to đẹp mắt nhưng hơi khó dùng và điều hòa nhiệt độ thì đâu đó sẽ.

Những ngày mà Hà Nội khoảng 40 độ các bạn sẽ phải  chấp nhận sử dụng một tiếng gió lớn hơn.. MG ZS sở hữu 112 mã lực và hộp số tự động  vô cấp CVT, những con số mà phải nói rằng rất nản chí khi. các bạn nhìn vào phân số trên giấy nhưng sẽ là sai lầm khi đánh giá mẫu xe này, đánh giá hệ động lực  . của nó qua những thông số trên giấy tức sự thì những gì MG họ tạo ra cho mẫu xe này là một sự. bất ngờ. Họ tạo ra một cái kiểu tune máy rất khôn khéo để mang tới sự thanh thoát và nhẹ nhàng cho mẫu xe. này ở mọi tình huống trong dải tốc đô thị và thật sự thì hộp số CVT lại không hề buồn tẻ so với. phong cách mượt mà của hộp số 4 cấp trước đây trên phiên bản ZS Trung Quốc và một thứ nữa các bạn cũng. sẽ cần phải nghĩ tới đó là thông thường khi các bạn cầm lái một chiếc xe nó hơi yếu ở trên giấy. và đâu đó chúng ta sẽ tưởng tượng ra phong cách mà gọi là lên tua vô nghĩa tức là các bạn nhìn thấy vòng.

Tua nhảy rồi khoảng một giây sau chúng ta mới bắt đầu tăng tốc. Điều đó không diễn ra ở . trên chiếc ZS. Ngoài ra tôi còn muốn nói về hai điểm mạnh của cỗ máy 1.5 trên ZS đó là tiếng ồn rất thấp. và độ rung cũng rất thấp. Thứ mà các bạn cũng sẽ khó tưởng tượng ra với một cỗ máy mà rõ ràng là thông số. yếu, nó phải vận hành khó chịu chứ nhỉ? Nhưng không, các bạn chắc chắn sẽ bị bất ngờ khi cầm lái mẫu xe này.. Còn về cơ bản thì con số sẽ không biết nói dối, các bạn sẽ vẫn cần phải học cách đi điềm tĩnh,. đi tính toán nếu thật sự chở đông người hoặc bắt đầu đưa chiếc xe này vào dải cấp tầm trung trở lên. Còn về thứ mà khiến cho tôi cảm thấy khó chịu với cỗ máy 1.5 này đó là nếu bạn có điều kiện. hãy thử đi “ngật ngưỡng” theo kiểu 10km lên xuống lên xuống lên xuống lúc này thì không hiểu sao mà động cơ lại.

Tạo ra một tiếng “gằn” khá rõ dội vào cabin và trong một cái tình huống đô thị theo kiểu rất tắc đường. thì các bạn sẽ cảm nhận tiếng máy này khá rõ. Sự chắc chắn cũng là thứ khiến cho các bạn cảm. thấy vui vẻ khi cầm lái chiếc MG ZS, một mẫu xe mà tôi nhắc lại rằng mức giá bán cực kỳ rẻ.. Và sự khác biệt giữa phiên bản ZS Thái với ZS Trung đó là ZS Thái bây giờ đã thân thiện với. môi trường đô thị hơn. Ở phiên bản Trung các bạn sẽ có một mức độ chắc chắn và phần nào đó nó mang tính chất  . cực đoan đôi khi sẽ là quá cứng, quá thô. Còn với chiếc ZS Thái bây giờ nó có một kiểu dao. động dễ chịu hơn, thấm những va chạm hơn. Và tôi sẽ phải diễn giải lại rằng một chút thứ mà tôi gọi là chắc. chắn và tương đối êm ở đây sẽ là với tham chiếu một chiếc xe Crossover hạng B, treo thanh xoắn chứ các. bạn đừng hi vọng rằng nó sẽ êm và mượt theo kiểu Vinfast Lux A chẳng hạn. Một thứ nữa cũng khiến.

Cho các bạn cảm thấy vui vẻ hơn với mẫu xe này về mức độ chắc chắn đó là thân vỏ và điều đáng tiếc. ở đây đó là mặc dù có cái cửa trước đóng khá là nhiều bass thì cửa sau của trên chiếc ZS lại. có một cái kiểu là lỏng và đôi khi các bạn phải đóng thực sự mạnh tay để nó có thể đi vào được.  . Nếu bắt buộc phải lựa chọn một chiếc xe mang lại cảm xúc tốt hơn khi cầm vô lăng tôi sẽ chọn chiếc. ZS bản Trung. Bản Trung sẽ có một kiểu vô lăng mà nó vững chãi và cứng cáp hơn. Như thế thôi đã là đủ. rồi với một chiếc xe hơn 500 triệu. Còn với phiên bản Thái thì tôi nói rằng kiểu vô lăng quá nhẹ của mẫu xe này nó. mang tới sự hỗng hễnh và tẻ nhạt ngay cả khi các bạn đã chuyển sang chế độ lái Dynamic thì. cái mức độ siết vào mạnh hơn một chút xíu cũng không tạo ra quá nhiều cảm xúc ở đây. Tuy nhiên thì tôi cho rằng.

Tới 90% những người mua MG ZS sẽ không quan tâm tới cảm giác lái đâu.  . Trang bị sẽ là thứ mà anh em nào đã trót mua MG ZS phiên bản Com sẽ cảm thấy không vui lắm đâu vì rõ ràng . là với giá trị cốt lõi giữ nguyên, cắt đi một vài thứ lặt vặt thì phiên bản STD rẻ hơn tới 50 triệu.. Nếu các bạn cảm thấy không vui hãy tua tới phần tổng kết còn nếu cảm thấy tò mò thì chúng ta sẽ bắt đầu. màn đếm option. Người ta thường nói rằng những chiếc xe Trung Quốc thì phải ngập option cơ. và khía cạnh này thì MG ZS sẽ không được Trung Quốc cho lắm mặc dù thương hiệu mẹ họ không ngần ngại đặt. tên của họ vào rất nhiều bộ phận ở trên xe. Ở mức giá 569 triệu đồng với chiếc MG ZS phiên bản Com các bạn  . sẽ có một số thứ sau đây mà tôi coi là tương đối thời thượng: đèn chiếu sáng Bi LED ở đằng trước. và trong xe có khởi động nút bấm, cảm biến áp suất lốp trực tiếp, màn hình giải trí là một loại.

10 inch đẹp mắt và phía dưới thậm chí còn có cả hỗ trợ đổ đèo cơ. Đừng quên là cuối cùng chúng ta có cả. phanh tay điện tử, Autohold.. Đó là sự đánh đổi rõ ràng là với rất nhiều giá trị tốt mà MG mang tới. cho chiếc ZS thì thứ mà các bạn cần phải chấp nhận là một thương hiệu không được quen cho lắm.. Mg thì nó không phải là một thương hiệu mới ở trên quy mô toàn cầu như với người Việt Nam thì rõ ràng là. nó rất mới và mặc dù thương hiệu này mang tới cho chúng ta một mức độ bảo hành rất ấn tượng . là 5 năm không giới hạn km nhưng trên 500 triệu đồng sẽ là một con số không nhỏ với đại bộ phận người Việt Nam. nói chung và ở con số này nghĩ về một cái logo quen thuộc như của Toyota chẳng hạn sẽ là thứ . khiến cho người ta cảm thấy yên tâm hơn. Xe Trung Quốc hay không phải xe Trung Quốc đó không phải là.

Enquire now

Give us a call or fill in the form below and we will contact you. We endeavor to answer all inquiries within 24 hours on business days.